Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những khoản thu lạ tại các bệnh viện

Thu tiền thang máy.
Sự việc thu tiền thang máy của người nhà bệnh nhân tại bệnh viện đa khoa Phú Quốc đã khiến nhiều bệnh nhân, người nhà bệnh nhân vô cùng bức xúc. Sau những bức xúc của người dân thì phía bệnh viện đã có lời giải thích cho vẫn khúc mắc này.

Bệnh viện cho rằng việc thu tiền thang máy của người nhà bệnh nhân do giá tiền điện tại Phú QUốc hiện quá cao,bệnh viện phải thu phí thang máy để bù tiền điện vào vận hành thang máy.
Hơn nữa việc thu tiền thang máy sẽ khiến nhiều người hạn chế sử dụng thang máy trong những trường hợp không cần thiết, hạn chế việc nhanh chóng hư hỏng, xuống cấp của thang máy.
Mỗi lượt thu phí khi người nhà bệnh nhân khi sử dụng thang máy là 2.000 đồng, mặc dù số tiền không nhiều nhưng cũng khiến cho nhiều người khi đến bệnh viện cảm thấy vô cùng bức xúc.

Những khoản thu lạ tại các bệnh viện

Thu tiền áo người nhà bệnh viện.
Sự việc xảy ra tại bệnh biên ung bứu nghệ an, theo như thông báo của bệnh viện thì người nhà bệnh nhân khi muốn có áo vàng để được vào chăm nuôi người thân phải thuê với giá 15.000 đồng/bộ/1 ngày.
Việc người nhà bệnh nhân khi đến viện đã phải đặt cọc tiền để mượn quần áo, chăn, màn. Ngoài ra họ còn phải đóng tiền thuê áo vàng để người thân thay nhau vào chăm nuôi người nhà.
Theo phía bệnh viện số tiền thu từ việc cho thuê áo vàng chăm nuôi bệnh nhân sẽ được bệnh viện phụ vào tiền thuê người dọn dẹp vệ sinh, thuê bảo vệ, xử lý nước thải, nước uống, rác thải...cho bệnh viện.
Sự việc thu phí thang máy, phí áo vàng cũng xảy ra tại bệnh viên uống bí quảng ninh, với chi phí áo vàng 10.000 đồng/ngày và đi thang máy 1.000 đồng/lượt.
Các khoản thu phí của bệnh viện như phí thang máy, phí áo vàng hiện chỉ áp dụng cho 1 số đơn vị bệnh viện, đa phần các bệnh viện là những khoản phí này không mất tiền, vì nó được tính trong tiền viện phí của người bệnh.
Tuy nhiên theo như lý giải của một số bệnh viện về việc thu thêm khoản phí này cũng có phần hợp lý. Hơn nữa việc thu phí sẽ hạn chế bớt lượng người thăm nuôi kéo đến bệnh viện khiến bệnh viện vốn đã trật trội, đông đúc nay lại càng trật trội đông đúc hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những khoản thu lạ tại các bệnh viện

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp