Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cháy lớn tại chung cư Hưng Ngân

Đám cháy được phát hiện xảy ra ở chung cư Hưng Ngân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. Sự cố cháy khiến hàng trăm người sinh sống tại chung cư hoảng loạn, tháo chạy thoát thân.

Đám cháy được xác định tại căn hộ trên tầng 20 của tòa nhà, lửa nhanh chóng bén vào đồ và bốc cháy ngùn ngụt ra ngoài ban công.
Ngoài việc tháo chạy người dân gần đó còn nhanh chóng hô hoán, báo ban quản lý chung cư, lực lượng cứu hỏa ứng cứu. nhiều người dân hoảng sợ vì lúc này người thân của nhiều nhà còn ngủ chưa dậy.
Vụ cháy xảy ra quá bất ngờ, thang máy vẫn hoạt động, những người chưa phát hiện ra sự cố cháy vẫn di chuyển bằng thang máy. ngay sau khi phát hiện đám cháy thì điện bị cúp, những người có mặt trong thang máy bị kẹt lại phía bên trong.

Cháy lớn tại chung cư Hưng Ngân

Ngay khi lực lượng cứu hỏa có mặt thì 1 đội được ứng cứu để dập lửa, những người còn lại nhanh chóng giải cứu những người bị mắc kẹt tại thang máy.
Nhiều người dân sau đó cho biết họ thấy 1 người lạ mặt lẻn vào căn hộ chung cư xảy ra cháy, ngay sau đó camera được cơ quan chức năng chích xuất.
Nhiều người thật sự bất ngờ bởi thủ phạm gây ra đám cháy không phải ai khác mà chính là chủ nhà, anh ta phóng hỏa đốt nhà mình. Ngay sau đó anh ta bị tạm giữ để làm rõ hành động của mình.
Chung cư là kiểu nhà sống tập thể, vì vậy những sự cố cháy có thể khó tránh khỏi, những người dân sống ở các khu chung cư nên tự phòng bị cho mình nhưng kiến thức để phòng tránh các sự cố liên quan đến hỏa hoạn.
Ngoài ra thì việc quản lý, giám sát chặt chẽ khâu kiểm tra các sự cố cháy nổ cũng là việc làm khá cần thiết tại các khu chung cư. Hiện nay đa số các khu chung cư đều chưa đảm bảo được hệ  thống phòng chống cháy nổ, hoặc nếu có hoạt động được thì cũng tắc bụp do lâu không sử dụng và không thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng.
Ngoài ra những người sống ở chung cư cũng nên biết về nguyên tắc không sử dụng thang máy khi có sự cố cháy nổ để đảm bảo an toàn cho bản thân và người thân

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cháy lớn tại chung cư Hưng Ngân

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp