Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bị kẹt do tè vào bảng điều khiển thang máy

Thang máy là thiết bị máy móc điện tử, chính vì vậy khi sử dụng rất kiêng kỵ bị dính nước. tuy nhiên mới đây 1 cháu bé Trung Quốc đã tự tiện đi tiểu vào bảng điều khiển thang máy.

Hình ảnh cho thấy cậu bé đã khá lớn, khi sử dụng thang máy thấy không có người nên đã làm liều đái vào thang máy, cậu bé cố tính đái câu lên bảng điều khiển thang máy.
Do đặc tính của bảng điều khiển là điện tử nên khi bị dính nước thì bảng điều khiển đã gặp trục trặc, chập điện, các nút nhấn bị bị liệt và không hoạt động được. khi thang đến dừng tầng nơi cậu bé muốn đến thì cửa thang máy vẫn đóng và không mở ra để cậu ra ngoài.
Bắt đầu hoảng sợ vì thang máy không mở cửa nên cậu bé nhấn liên tục vào các nút ở bảng điều khiển thang. Nhưng tất cả dường như vô dụng, cậu bé quá sợ hãi khi đèn trong thang máy cũng dần bị tắt, cậu bé hốt hoảng nên đã nhảy loạn lên trong thang máy.

Bị kẹt do tè vào bảng điều khiển thang máy

Cậu bé bị nhốt lại trong thang máy, mãi lúc lâu sau có người phát hiện ra chiếc thang máy bất thường, vì vậy họ đã báo cáo sự việc lên ban quản lý tòa nhà. Chiếc thang máy được kiểm tra, lúc này họ mới phát hiện ra cậu bé bị nhốt trong thang và giải cứu ra khỏi thang.
Sự việc cậu bé đi tiểu trong thang máy, cũng như cố tình đi tiểu vào bảng điều khiển thang máy được coi như hành động phá hoại tài sản chung. Mặc dù cậu bé còn nhỏ có thể chưa hiểu hết chuyện, tuy nhiên gia đình, cha mẹ cậu bé sẽ phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại của thang máy do cậu gây ra.
Sự việc cũng là bài học cho các bậc phụ huynh trong cách giáo dục con cái của họ trong cách ứng xử, giao tiếp ngoài xã hội. đặc biệt nên dạy con cái cách sử dụng, bảo quản tài sản như thang máy nói riêng hoặc các thiết bị nơi công cộng nói chung.
Việc dạy trẻ cách sử dụng thang máy là rất cần thiết. rất may trong trường hợp này cậu bé chỉ bị nhốt lại trong thang. Hành động đái vào thang máy có thể khiến cậu bé bị điện giật do nhiễm điện khi thang bị nước vào.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bị kẹt do tè vào bảng điều khiển thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp