Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Căn hộ đắt nhất New York

Sau khi thông tin căn hộ đắt nhất New York đã được bán thì người dân đều rất tò mò, họ muốn biết ông chủ giàu có này là ai. Tuy nhiên ngay thời điểm mới bán thì ông chủ bí mật của căn hộ này bị dấu kín, mãi sau này danh tính của chủ căn hộ mới được tiết lộ.

Người ta cũng không có gì ngạc nhiên khi chủ sở hữu của nó là ông chủ hãng máy tính có tiếng tăm trên thế giới Michael Dell là người sở hữu nó.
Căn hộ đắt nhất tại thành phố phồn hoa này nằm ở tòa nhà One57. Tòa nhà như 1 tác phẩm nghệ thuật được thiết kế bởi kiến trúc sư Christian de Portzamparc. Tòa nhà cao 306m được thiết kế như 1 thách nước đang chảy mạnh.
Tòa nhà được thiết kế làm 2 mảng, phần phía dưới của tòa nhà là 39 tầng của siêu khách sạn Park Hyatt. Khách sạn này chiếm chọn 39 tầng của tòa nhà, phần còn lại của tòa nhà là các căn hộ để ở.

Căn hộ đắt nhất New York

Nhiều người ban đầu tỏ ra e ngại về việc mua căn hộ sẽ gặp nhiều vấn đề phiền phức khi phía dưới là khách sạn. nhưng tòa nhà được thiết kế rất hợp lý, phía khách sạn được sử dụng thang máy riêng, còn phần căn hộ sử dụng thang máy riêng, 2 phần của tòa nhà không gây ảnh hưởng gì tới nhau cả.
Ngoài ra các dịch vụ của One57 khá phổ biến, người ta có thể dễ dàng chọn ngay dịch vụ spa tận nơi của khách sạn, các dịch vụ ăn uống cũng tận nơi, dọn dẹp dịch vụ khác đều có theo nếu khách hàng có nhu cầu.
Một trong những căn hộ được cho là đắt giá nhất tại tòa tháp này là căn penhouse của tỉ phú Michael dell. Căn hộ có giá hơn 100 triệu USD, rộng 1014,7m vuông.
Căn căn penhouse đắt giá bậc nhất này cũng như những căn hộ chung cư khác ở tòa nhà này có quyền được sử dụng các tiện ích trong khác sạn park hyatt.
Tuy nhiên để đảm bảo quyền riêng tư cho cư dân thì họ có thể sử dụng 1 thang máy riêng, thang máy nằm ở 1 sảnh riêng biệt, không liên quan đến khách sạn phí dưới. nên mặc dù 1 khách sạn với lượng khách tấp nập ở phía dưới cũng không hề gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân.
Một trong những phần được cho là xứng đáng nhất của căn penthouse hơn 100 triệu USD này chính là phần cửa sổ được thiết kế nhìn về công viên central Park.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Căn hộ đắt nhất New York

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp