Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy điên loạn khiến người sử dụng gặp nạn

Chiếc thang máy điên loạn đã cướp đi mạng sống của 2 mẹ con chị Natalia Simonova sống tại Nga khi 2 mẹ con chị đang sử dụng thang máy.

Hai mẹ con nạn nhân sống tại tầng 9 của tòa nhà nơi xảy ra sự cố. khi họ rời tầng 9 bằng thang máy để đưa con đi dạo. thang máy hoạt động xuống tầng 3 của tòa nhà thị thang máy kẹt lại giữa tầng 3 và 4.
Khi thang máy mắc kẹt nạn nhân không gọi nhờ sự trợ giúp mà tự ý mở cửa thang, khi cửa hé mở thì thang đang kẹt giữa 2 tầng, nạn nhân cố gắng đẩy chiếc xe đẩy của con qua khoảng trống để đưa ra ngoài.
Sự việc không xảy ra như mong muốn của chị, khi chiếc xe đẩy chưa kịp đẩy ra khỏi cửa thang thì thang máy đột ngột di chuyển lên xuống, khiến chiếc xe đẩy bị mắc kẹt lại bị kéo di chuyển theo thang.

Thang máy điên loạn khiến người sử dụng gặp nạn

Người mẹ điên loại cứu con nhưng không được. ngay sau đó chị gọi điện cho chồng, khi anh cùng những người hàng xóm chạy đến thì chiếc thang máy điên di chuyển lên xuống đã kẹp nạn nhân bị thương rất nặng. khi đã kéo được chiếc xe đẩy ra ngoài nhờ sự trợ giúp của những người hàng xóm, họ nghĩ cháy bé có thể vẫn còn sống, nên đang kiểm tra để đưa cháu bé đi cấp cứu. lúc này không ai chú ý đến người mẹ đang mắc kẹt trong thang. Chị nhanh chóng trèo ra ngoài thì chiếc thang máy điên loại lại tiếp tục hoạt động, nó khiến người mẹ lại tiếp tục mắc kẹt và bị cửa thang kéo di chuyển lên xuống.
Người chồng đau buồn cho biết chiếc thang máy điên khùng đã cướp đi mạng sống của vợ con anh chỉ trong vòng 5 phút đồng hồ.
Gia đình nạn nhân cho biết anh sẽ kiện những người có chức trách, những người liên quan đến việc quản lý tòa nhà, thang máy mà để thang máy xảy ra sự việc khiến sự cố xảy ra với vợ con anh.
Hiện tại cơ quan chức năng địa phương cũng vào cuộc tiến hành điều tra sự việc dẫn đến tình trạng trên.
Những hàng xóm sống tại đây cho biết chiếc thang máy đã hoạt động rất lâu, nó hiện tại đã cũ, thường xuyên xảy ra sự cố nhưng nó không hề được sửa chữa.
Theo như luật định của Nga, những người cung cấp các thiếc bị cơ sở vật chất không an toàn có thể bị phạt tối đa lên đến 10 năm tù giam. Vì vậy chiếc thang máy sẽ được tiến hành kiểm tra, giám định để xác định nguyên nhân sự việc.
Việc xử lý các tình huống khi sử dụng thang máy bị kẹt cũng rất quan trọng, nó liên quan trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng. vì vậy những người sử dụng thang máy thường xuyên nên có những hiểu biết nhất định về thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy điên loạn khiến người sử dụng gặp nạn

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp