Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư cao cấp bốc cháy lúc nữa đêm

Đám cháy bùng phát từ tầng hầm chung cư Carina Plaza, do đám cháy bùng phát lúc nửa đêm nên người dân không phát hiện kịp thời, dẫn đến hậu quả nghiêm trọng khiến 13 người thiệt mạng, 14 người bị thương và có hàng trăm người bị mắc kẹt.

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ làm việc cật lực của 34 xe cứu hỏa, 200 chiến sĩ thì đám cháy được dập tắt. đám cháy thiêu rụi toàn bộ xe máy, xe hơi đắt tiền đang để trong hầm.
Sau khi đám cháy xảy ra thì có nhiều nguồn dư luận về việc dẫn đến cháy nổ. đầu tiên là việc cư dân đã có những lo lắng về việc cháy nổ có thể xảy ra. Trước đó người dân từng phản ánh an ninh trật tự của chung cư đang không ổn khi nhiều người đến thuê tại đây, tường thì thấm nước, nước sử dụng có vấn đề, thang máy thường xuyên mất điện, các bảng quảng cáo thì treo đầy trong cabin thang máy, những quảng cáo này đi dây điện lòng thong, không an toàn, bảo vệ thì liên tục hút thuốc dưới hầm để xe.

Chung cư cao cấp bốc cháy lúc nữa đêm

Có cư dân cũng nhắn tin phản ánh về việc thang máy liên tục kẹt, còn rơi tự do đe dọa tính mạng người sử dụng. thậm chí trước khi xảy ra sự việc cháy nổ thì tại sảnh chính chung cư carina Plaza đã có cuộc đối thoại với ban quản trị chung cư để phản ánh về tình trạng thang máy không hoạt động. bảng quảng cáo trong thang máy có dấu hiệu rò rỉ điện tiềm ẩn nguy cơ chập điện gây cháy nổ. bảo vệ thì liên tục hút thuốc….
Sau phản ánh của cư dân thì cách vài tiếng đồng hồ sau đám cháy thật sự xảy ra, đồng thời chuông báo cháy cũng không hoạt động nên cư dân không phát hiện sớm sự việc, dẫn đến hậu quả để lại của đám cháy quá nặng nề, hơn 10 người thiệt mạng trong 1 đám cháy, nhiều người khác bị thương.
Cháy chung cư là một trong những vấn đề người dân lo lắng nhất khi sống ở loại hình nhà ở tập thể này. Vì vậy sống ở chung cư người dân cần được tập huấn kỹ lưỡng, ngoài việc sử dụng thang máy thì cách thoát nạn, cứu nạn cứ hộ khi xảy ra cháy nổ cũng là điều vô cùng cần thiết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư cao cấp bốc cháy lúc nữa đêm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp