Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Văn hóa dùng thang máy công cộng

Trong thang máy tại chung cư Ân Thi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc được camera ghi lại cảnh 2 thanh niên trai tráng tiểu bậy luôn rat hang máy ngay trước mặt bạn gái đi cùng.

Người ta xem lại camera thấy có hai nam thanh niên cùng 1 cô gái bước vào trong thang máy, khi thang máy đóng lại thì cô gái che camera để 2 thanh niên còn lại đái bậy ra thang máy.
Mặc dù biết có camera nhưng 2 nam thanh niên vẫn thản nhiên mỗi người 1 góc thang để tè. Hành động của họ là không thể chấp nhận được, và hành động của cô gái đi cùng cũng vậy, cô đã không can ngăn bạn của mình mà còn đồng phạm, che camera để mọi người không phát hiện ra.

Văn hóa dùng thang máy công cộng

Đến khi thang máy dừng lại ở tầng họ cần đến thì cả 3 thản nhiên bước ra khỏi thang máy như chưa có chuyện gì xảy ra.
Rất may thang máy đã không xảy ra chập điện, hoặc hư hỏng thiết bị gì do nước tiểu chảy ra ngấm vào.Trước đó có 1 bé trai cũng tiểu tiện vào thang máy, nhưng cậu ngay lập tức bị thang máy nhốt lại do nước tiểu vào khiến các thiết bị trong thang bị chập.
Đi tiểu vào thang máy không chỉ là hành động nói lên ý thức của người sử dụng, nó còn là hành động phá hoại tài sản chung. Vì vậy những hành động này nếu bắt được sẽ bị xử phạt hành chính tùy theo mức độ hư hỏng của thang máy xảy ra do nước tiểu họ thải ra.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc, hoạt động nhờ vào các thiết bị điện tử, vì vậy khi gặp nước các thiết bị điện tử này có thể bị hư hỏng, chập cháy dẫn đến hư hỏng. nếu những người đang sử dụng trong thang mà có hành động đái bậy, đổ nước ra sàn hoặc vào bảng điều khiển có thể khiến thang máy bị chập, cháy, gây tai nạn nguy hiểm cho người sử dụng.
Để sử dụng thang máy an toàn người sử dụng tốt nhất nên tuân thủ theo quy định được đưa ra để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Văn hóa dùng thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp