Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mẹ làm rơi con ở thang máy do mãi selfie

Cháu bé người Ấn Độ thiệt mạng 1 cách oan uỗng do Cha, Mẹ mãi mê chụp ảnh selffie, sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của những người có mặt tại hiện trường.

Ngoài lời kể của các nhân chứng thì camera giám sát của siêu thị cũng ghi lại được toàn bộ sự việc diễn ra tại thang máy của siêu thị. Nạn nhân nhà cháu bé 10 tháng tuổi, khi xảy ra tai nạn cháu bé vẫn được mẹ bế trên tay. Khi đôi vợ chồng chụp ảnh selfie ngay cạnh thang máy cuốn, sau đó họ bế con gái di chuyển lên thang cuốn, lúc này họ vẫn tiếp tục chụp ảnh.
Một nhân chứng đứng gần chứng kiến sự việc cho biết khi bắt đầu lên thang máy cuốn người chồng đề nghị chụp ảnh, cô vợ ngay sau đó liền tạo dáng. Do di chuyển bằng thang máy cuốn nên bị mất thằng bằng, lúc này cháu bé được bế bên tay trái, do sự mất thăng bằng kiến người mẹ chao đảo và lập tức làm rơi con mình khỏi tay.

Mẹ làm rơi con ở thang máy do mãi selfie

Cháu bé bị rơi lọt vào hông thành tay vịn thang cuốn xuống đất, lúc này họ đang di chuyển ở tầng 3 của siêu thị, cháu bé rơi thẳng từ đây xuống đất.
Do còn quá nhỏ, cộng thêm rơi từ trên cao xuống, va đập vào lan can thang máy khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.
Đôi vợ chồng quá sốc trước sự việc, họ đã chạy tìm con và gào khóc rất thảm thương.
Được biết đôi vợ chồng trẻ đưa con của mình đến 1 phòng khám tại trung tâm thương mại này để khám bệnh, sau khi khám xong họ đưa con ra để thăm quan mua sắm thì sự việc xảy ra.
Cảnh sát ngay sau đó đã xác nhận đây đúng là 1 sự cố tai nạn, họ không truy tố, hay bắt giam cha mẹ cháu bé, họ cũng không phải chịu trách nhiệm hình sự về sự cố xảy ra. Tuy nhiên sự ra đi của đứa con là sự đau lòng, ám ảnh của đôi vợ chồng này đến suốt cuộc đời.
Thang máy cuốn là thiết bị vốn rất dễ sử dụng, tuy nhiên người sử dụng thang máy phải tuân thủ đúng quy tắc khi sử dụng, tránh tình trạng bị ngã, bị kẹp quần áo, váy vóc hoặc đồ dùng cá nhân khi mang theo vào thang dẫn đến tay nạn. tránh mang vác đồ cồng kềnh lên thang, tránh để trẻ em sử dụng thang 1 mình…để đảm vảo được an toàn khi sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mẹ làm rơi con ở thang máy do mãi selfie

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp