Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những bãi đỗ xe có 1 không 2

Bãi lyon, Pháp.
Bãi đỗ xe này được xây dựng khá sớm, khoảng năm 1994 với chi phí khoảng 56 triệu USD. Bãi đỗ xe nằm ngay trung tâm của thành phố Lyon từng đặt giải thưởng nhờ vào thiết kế độc đáo, có khả năng chứa đựng được nhiều xe ô tô so với các bãi gửi xe thông thường khác.

Sự đặc biệt trong thiết kế của nó nằm ở chỗ tạo cho người gửi xe có cảm giác về 1 bãi gửi xe vô tận khi dùng gương phản chiếu.
Bãi đỗ xe Autostadt car towers và engelenschanze tại Đức.
Autostadt car towers : bãi đỗ xe được ví như 1 tác phẩm khoa học giả tưởng cao 20 tầng, nó sử dụng thang máy nâng các xe ô tô đưa vào chỗ đỗ, tất cả đều hoạt động bằng robot thông minh.
Nếu có ai đó được phép vào thăm bãi đỗ xe hiện đại này sẽ rất ngac nhiên vì họ sẽ không tìm được lối đi bộ trong bãi gửi xe này.
Engelenschanze.

Những bãi đỗ xe có 1 không 2

Bãi đỗ xe hiện đại còn mang lại cho người ta cảm giác thư giản như 1 spa khi ngắm nhìn nó về đêm, bề mặt tường được làm hoàn toàn bằng kính mang lại ánh sáng tự nhiên cho buổi ngày và ánh đèn phản chiếu khi đêm xuống.
Bãi đỗ chicago, Mỹ.
Bãi đỗ xe này được xây dựng 2 tòa tháp song song y hệt như nhau, nó được nằm ngay tại trung tâm thành phố Chicago với chi phí xây dựng lên đến 36 triệu USD, ở đây xe được đưa lên hoàn toàn do người lái xe, không sử dụng thang máy để đưa xe lên như một số bãi đỗ xe khác. Tuy nhiên đường lên được làm theo hình xoắn ốc, vì vậy khi lái xe lên tìm bãi đỗ và lái xuống người gửi xe phải hết sức chú ý.
Bãi đỗ xe sà lan, Thụy Điển.
Bãi đỗ xe độc đáo được xây dựng trên sà lan, bãi đỗ xe có sức chứa 400 xe này được thiết kế rất ăn khớp, hòa nhập với thành phố nơi nó nằm. điều đặc biệt của bãi gửi xe này là có thể dịch chuyển đến 1 địa điểm khác nếu được yêu cầu.
Bãi đỗ xe dành cho các loại xe cổ điển.
Nó không chỉ là bãi đỗ xe rộng lớn, mà đây còn là bảo tàng, nơi trưng bày các loại xe hơi cổ điển, sang trong bậc nhất thế giới. với thiết kế độc đáo tạo cho những người muốn đến chiêm ngưỡng các loại xe cổ độc đáo nơi đây 1 không gian thoáng đãng, đẹp và rất bắt mắt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những bãi đỗ xe có 1 không 2

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp