Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Kẻ xấu lợi dụng khi thang máy vắng người

Tình huống xảy ra tại khu chung cư ở ngân xuyến, khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. nạn nhân là cô gái xinh xắn đang sử dụng thang máy. do chủ quan và mãi với chiếc điện thoại nên cô gái bị kẻ lạ cưỡng hôn ngay tại thang máy.

Sự việc được camera giám sát ghi lại, khi thang máy có 3 người cùng sử dụng, cô gái vẫn chăm chăm vào điện thoại, không hề quan sát mọi thứ xung quanh. Kẻ xấu đứng ngay phía sau cô, hắn đã có ý định từ trước, nên ngay sau khi người sử dụng thang máy cùng bước ra khỏi thang thì hắn liền trồm người lên ôm lại cô gái.
Do cô gái bị bất ngờ quá nên không kịp phản ứng, cô nhanh chóng bị đổ người ra phía sau do lực tấn công quá mạnh và bất ngờ. hắn vẫn không buông tha, tiếp tục ôm, hôn cô gái ngay cả khi cô ngã xuống sàn thang máy.
Cô gái cố gắng để kháng cự lại hắn, tuy nhiên sức cô gái yếu nên không thắng nổi hắn, cô đã cố gắng bấm các nút trên bảng điều khiển.

Kẻ xấu lợi dụng khi thang máy vắng người

Gã đàn ông lạ rất manh động, mặc dù sau khi cửa thang máy mở cửa nhưng hắn vẫn không thả cô gái ra. Lúc này phía ngoài thang máy lại không có người, cửa thang máy lại tiếp tục đóng lại. đến khi cửa thang máy mở ra lần 2, phát hiện có người hắn mới buông tha cô gái và tháo chạy khỏi thang máy.
Sự việc ngay lập tức được cô gái trình báo lên ban quản lý, camera được check lại, hình ảnh gã đàn ông nhanh chóng được nhận diện. cơ quan công an vào cuộc hắn nhanh chóng bị bắt giữ.
Hành động của hắn có thể khiến hắn phải ngồi tù vì cố tình quấy rối người khác nơi công cộng.
Những cảnh báo cũng thường xuyên được đưa ra với người sử dụng thang máy, nhất là những cô gái sử dụng thang máy 1 mình khi vắng người. Nhưng dường như họ vẫn chưa thật sự chú ý tới những cảnh báo đó để có thể tự bảo vệ mình.
Việc lúc nào cũng chăm chú vào chiếc điện thoại có thể gây nguy hiểm cho bản thân khi sử dụng thang máy. đã có người từng bị ngã vào thang máy do mãi chú ý vào điện thoại, có người bị ô tô húc do chăm chú vào điện thoại nên đi nhầm, và cô gái trong clip do mãi chăm chú với điện thoại nên bị kẻ xấu lợi dụng.
Việc quan sát những người xung quanh khi sử dụng thang máy là điều rất cần thiết, nó sẽ khiến họ luôn chủ động trong mọi tình huống, và nếu có kẻ xấu thì hắn cũng không dám ra tay khi người đối diện quan sát kỹ lưỡng và luôn trong trạng thái sẵn sàn để đối phó 1 cách chủ động.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Kẻ xấu lợi dụng khi thang máy vắng người

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp