Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đề phòng nạn cướp trong thang máy

Cướp trong thang máy là tình trạng thường xuyên xảy ra trong thời gian gần đây, đối tượng mà bọn cướp nhắm đến thường là phụ nữ hoặc người già, những đối tượng ít có khả năng phản kháng.

Thông thường khi đi cướp ở thang máy chúng đều mang theo vũ khí, đối tượng chúng nhắm đến là những người ít có khả năng phản kháng, khi thấy chúng có hung khí nhiều người sợ hãi, không dám phản kháng hay truy hô.
Đã có rất nhiều sự việc bị cướp đồ ngay trong thang máy của 1 tòa nhà, bọn cướp chọn rất kỹ đối tượng, và chờ thời cơ khi vắng vẻ chúng mới ra tay, vì vậy sẽ rất khó bị phát hiện.
Để đề phòng nạn trộm cướp trong thang máy những người sử dụng thang máy nên chú ý:
Không sử dụng thang máy với người lạ khi chỉ có 1 mình, đặc biệt là vào những lúc đêm hôm khuya.

de-phong-nan-cuop-trong-thang-may

Khi sử dụng thang máy không nên chăm chăm vào chiếc điện thoại, cần chú ý quan sát xung quanh, đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra để không rơi vào thế bị động.
Ngoài ra chị em phụ nữ cũng nên có chút võ để tự phòng vệ, bảo vệ bản thân khi gặp bất chắc.
Cướp trong thang máy không chỉ là bài học để những người sử dụng thang máy cần biết để cảnh giác. Nó cũng là bài học đắt giá cho kẻ cướp khi gặp phải đối tượng chị em hung dữ, có vẻ nghệ.
Đã từng có nhiều trường hợp các chị em hạ gục tên cướp ngay trong thang máy, thậm chí còn có người dạy cho chúng 1 bài học bằng cách cho chúng 1 trận đòn nhừ từ.
Ngoài ra những đối tượng khi đi cướp trong thang máy chúng không thể lường trước được sự việc thang gặp sự cố. 1 mình chứng cho sự việc là 1 nạn nhân tại bang Florida, hắn vào thang máy cướp ví tiền của 1 cụ bà 77 tuổi, ngay sau đó thang máy bị hỏng khi hắn định nhấn tầng để tẩu thoát, cuối cùng hắn bị nhốt lại và phải gọi cảnh sát đến giải cứu. đấy được xem như bài bài học cho những kẻ lười biếng, không lo làm mà vẫn muốn có tiền hưởng thụ.
Mặc dù vậy nhưng người sử dụng tốt nhất vẫn nên từ bảo vệ mình bằng cách quan sát kỹ lưỡng trước khi sử dụng thang máy để tránh đi những trước hợp không may có thể xảy đến.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đề phòng nạn cướp trong thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp