Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chung cư Xuân Phương nháo nhác vì mất nước

Xuân phương residence là dự án trong quy hoạch phát triển đô thị mới của Nam Từ Liêm với tổ hợp 6 tòa nhà chung cư cao tầng 17 tầng và 126 căn liền kề trên diện tích 4.000m2.

Khu đô thị khởi công xây dựng từ cuối năm 2016 đến cuối năm 2017 thì được bàn giao cho cư dân. Với 17 tầng, trung bình mỗi tầng chưa đến 7 căn hộ, với 3 thang máy phục vụ việc di chuyển của cư dân, 2 thang bộ thoát hiểm.
Cuộc sống của cư dân ngay từ khi chuyển về sinh sống không gặp khó khăn gì, mặc dù là khu mới nên các dịch vụ chưa đầy đủ. Tuy nhiên người dân cũng tạm hài lòng về 1 khu đô thị mới đi vào hoạt động.
Tuy nhiên theo lịch trình của ban vận hành thì việc tiến hành thao rửa bể nước sinh hoạt, việc thau rửa đã khiến cho cuộc sống của người dân bị đảo lộn do thiếu nước sinh hoạt.
Thời gian thau rửa được chia đều cho 6 tòa nhà, mỗi tòa nhà sẽ tiến hành thau rửa bể 2 ngày. Mặc dù để khắc phục tình trạng thì nước sinh hoạt ban vận hành có lắp thêm vòi nước dưới sân để cư dân lấy nước dùng tạm khi cần thiết.

Chung cư Xuân Phương nháo nhác vì mất nước

Tuy nhiên do mất nước 2 ngày, việc dự chữ nước không đủ đáp ứng nhu cầu nên người dân phải dùng xô chậu đi xách nước hàng ngày.
Việc xách nước sinh hoạt sẽ không có gì đáng nói nếu người dân không sử dụng thang máy để di chuyển. việc di chuyển của người dân hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy, nhất là khi xách nước nặng. vì vậy sáng sớm thức dậy thang máy tập nập người ra người vào.
Mặc dù biết việc lấy nước của người dân là rất cần thiết, tuy nhiên việc sử dụng thang máy để chở nước lại gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như thang máy.
Do thang máy là thiết bị điện tử, vì vậy nếu bị đổ nước vào rất dễ gây ra chập cháy, hỏng thang, hư hỏng thiết bị hoặc kẹt người trong thang.
Rất nhiều người xách nước, tuy nhiên không phải ai cũng biết được sự nguy hiểm nếu làm đổ nước ra thang máy. trách nhiệm của ban vận hành là cần có thông báo cụ thể để người dân nắm bắt được tình hình, không gây ra những sự cố đáng tiếc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chung cư Xuân Phương nháo nhác vì mất nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp