Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bị phạt do tiểu bậy ra thang máy

Một người đàn ông đến từ Higashi bị cáo buộc của tòa và phải nộp phạt 1 số tiền không hề nhỏ về tội đi tiểu trong thang máy tại ga đường sắt Kyushu.

Hình phạt cho người đàn ông này là vô cùng thích đáng, bởi ông không chỉ tiểu tiện rat hang máy 1 lần, ông tiểu tiện ra thang máy ở ga tàu trong suốt 6 tháng trời.
Sở dĩ ga đường sắt quyết định kiện ông bởi ông đi tiểu ra thang máy quá nhiều khiến các thiết bị inox bị ăn mòn và dẫn đến hư hỏng sớm. từ đó họ phải bỏ tiền ra để thay thế các thiết bị thang máy sớm.
Sau khi xem xét đơn kiện của ga đường sắt thì thẩm phán đã phán quyết buộc người đàn ông tiểu tiện ra thang máy phải bồi thường thiệt hại cho người quản lý đường sắt, bởi họ đã phải bỏ ra 1,21 triệu yên tương đương với khoảng 270 triệu đồng tiền để thay thế các bộ phận hư hỏng của thang máy cũng như của cửa và sàn nhà.

Bị phạt do tiểu bậy ra thang máy

Mặc dù người đàn ông tiểu tiện ra thang máy cho rằng hình phạt cho ông là quá nặng, ông cho rằng các thiết bị thang máy có thể bị hư hỏng do thời gian sử dụng, cộng thêm với thiết bị này vẫn có thể tái sử dụng. mặc dù vậy nhưng thẩm phán không đồng ý với quan điểm này, họ cho rằng ông phải chịu hình phạt về hành vì cố ý của mình.
Được biết sở dĩ người ta quyết định kiện ông bởi ông đã cố tình hành động thiếu văn hóa trong suốt 6 tháng trời. do có việc đi qua đây hàng ngày, ông thường xuyên đi đi tiểu ra ra thang máy tải khách chở người trước khi đến cửa vé.
Sau khi vụ kiện cáo của ông được đăng tải trên mạng thì đa số cư dân mạng đều cho rằng hình phạt này quá thích đáng với ông, ông đáng bị phạt về hành vi thiếu văn hóa của mình. Nó cũng là răn đe cho những kẻ thường có hành động thiếu văn minh, lịch sự nơi công cộng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bị phạt do tiểu bậy ra thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp