Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đi tù vì hành hung chó trong thang máy

Chuyện thật tưởng như đùa xảy ra với Daniel Cheslin 22 tuổi người đàn ông mang quốc tịch Anh hiện đang sống tại Birmingham. Anh bị phạt tù 12 tháng và bị cấm không được nuôi bất cứ con vật nào trong vòng 15 năm tới.

Nguyên nhân khiến tòa phán xét như vậy bởi anh Daniel Cheslin bị bắt gặp cảnh hành hung chú chó mà anh ta nuôi giữ nhiều lần trong thang máy.
Cụ thể Daniel Cheslin sống tại khối căn hộ Solihull ở Birmingham của Anh. Tại khu căn hộ này có thang máy, và chính chiếc thang máy đã tố cáo hành động tấn công con chó của Daniel Cheslin.
Camera thang máy ghi lại được 3 lần Daniel Cheslin bạo hành con chó, ngay ở cảnh đầu tuên cho thất Daniel Cheslin cùng với bạn gái bước vào thang máy tải khách cùng chú chó rudy, ngay sau đó không lâu thì Daniel Cheslin đã đánh chú chó từ phía sau, sau đó anh ta tiếp tục đám vào mặt con chó rudy nhiều lần nữa. trong 1 đoạn video khác cũng được ghi lại bởi thang máy cho thấy Daniel Cheslin đã đánh con chó rudy khi bước vào thang máy cùng với 1 người đàn ông khác và bạn gái của anh ta nữa.

Đi tù vì hành hung chó trong thang máy

Sau nhiều lần hành hung chú chó, đồng thời bị camera thang máy ghi lại thì Daniel Cheslin đã bị cáo buộc tội hành hung động vật, thẩm phán phiên tòa cho biết hiện chú chó bị bệnh và không được điều trị, mặc dù đã không điều trị bệnh cho nó nhưng Daniel Cheslin lại liên tục tấn công nó nhiều lần.
Đây là lý do mà thẩm phán Jonathan Gosling đã cáo buộc Daniel Cheslin 12 tháng tù và cấm nuôi động vật trong vòng 15 năm vì tội dám hành hung động vật.
Camera thang máy là thiết bị đang rất phổ biến hiện nay, camera cho phép ghi lại những gì xảy ra trong thang máy, đặc biệt đối với các tòa nhà cao tầng camera còn được xem như 1 thiết bị trống trộm. ngoài ra camera thang máy cho phép người ta có thể phát hiện ra những người bị mắc kẹt trong thang máy…
Chính camera thang máy đã phát hiện ra nhiều những sự việc xảy ra trong thang máy, tố cáo nhiều những hành động tấn công hoặc hành hạ người trong thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đi tù vì hành hung chó trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp