Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hậu quả của việc dùng thang máy với người lạ

Sự việc xảy ra ở thang máy của tòa nhà thành phố Louisville Mỹ, khi nạn nhân sử dụng thang máy thì phát hiện có kẻ đang bám theo sau nạn nhân. Hình ảnh camera khu vực xung quanh cho thấy nạn nhân đã bị gã đàn ông lại bám theo từ trên đường, hắn theo cô vào tận thang máy.

Sau khi xảy ra sự việc người phụ nữ cho cảnh sát biết cô đã nhận thấy điều gì đó không ổn ngay từ khi vào thang máy. Lúc chạm mặt trong thang máy người phụ nữ thấy một chút nghi ngờ nên đã hỏi xem gã đàn ông đi cùng muốn đến tầng nào. Ngay khi được hỏi gã đàn ông tỏ ra như không quan tâm, dáng vẻ của hắn như đang phê thuốc hoặc đang say rượu. Sau đó hắn mới trả lời là muốn đến tầng 6.

Hậu quả của việc dùng thang máy với người lạ

Qua giọng nói của hắn cô gái bắt đầu nhận thấy 1 chút bất ổn, cô bắt đầu lo lắng và nghĩ cách để thoát khỏi kẻ đáng ghi này. Khi thang máy mở cửa đúng tầng cần đến thì người phụ nữ đã chạy 1 mạch đến bãi đậu xe để lên ô tô.
Ngay lúc đó gã đàn ông đã đuổi theo kịp, hắn xô từ phía sau khiến cô gái ngã không kịp vào xe, khi cô ngã hắn đã dùng tay bịt miệng không cho kêu la, sau đó hắn đánh 1 vật gì đó vào đầu khiến cô gái choáng váng và bắt đưa toàn bộ tài sản cho hắn.
Cô gái đã rất sợ hãi bị giết hại hoặc tương tự, lúc này cô đã vớ được túi xác và tìm được khẩu súng cô mang theo. Lúc này khẩu súng không nổ, gã đàn ông đã đánh mạnh vào mặt cô, đúng lúc này khẩu súng lại nổ, nó chỉa thẳng vào tên cướp nên hắn đã ngã gục.
Thật may mắn cho nạn nhân vì đã tìm được khẩu súng trong túi xách, nếu không có thể bây giờ cô đã không thể ngôi mà tường trình sự việc với cảnh sát.
Sự việc là lời cảnh báo cho chị em phụ nữ, kể cả trẻ em, người già khi sử dụng thang máy 1 mình nơi vắng người qua lại phải hết sức chú ý để tránh được những điều đáng tiếc xảy ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hậu quả của việc dùng thang máy với người lạ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp