Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của thang máy mini

Vì sao thang máy dành cho gia đình loại mini được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Để giải đáp thắc mắc này chúng ta hay cùng nhìn qua những ưu điểm của loại thang máy này.

 * 1. Loại thang máy mini dễ dàng lắp đặt.

Loại thang máy mini dành cho gia đình được cung cấp bởi nhiều công ty thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay. Thang máy mini không chỉ chiếm ít diện tích khi lắp đặt mà còn là loại rất dễ lắp đặt, dễ sử dụng phù hợp với tất cả các công trình nhà ở tư nhân, nhà biệt thự liền kề, nhà phố.
* 2. Nhiều loại mẫu mã lựa chọn.
Thang máy mini liên doanh được sản xuất trong nước, vì vậy rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước. Đặc biệt nó được sản xuất theo kích thước thực tế của từng công trình nên phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của thang máy mini

* 3. Tiết kiệm diện tích.
Loại thang máy mini chuyên dùng cho các gia đình có diện tích nhỏ hẹp, đây là dòng thang máy tiết kiệm diện tích đòi hỏi hố kỹ thuật thang máy hẹp nên rất khả dụng với những công trình tư nhân, gia đình nhỏ, đặc biệt những nhà muốn xây dựng cao tầng thì lắp đặt thang máy gia đình là lựa chọn thông minh khi xây dựng.
* 4. Tiết kiệm điện năng.
Nhiều người sợ hãi việc lắp thang máy sẽ gây tốn kém điện năng tiêu thụ hàng tháng. Trên thực tế loại thang máy mini dùng cho gia đình với lượng sử dụng vừa phải thì hàng tháng chỉ hết khoảng 200 – 300 nghìn tiền điện.

* 5. Giá thang máy mini rẻ.

Nhiều người cho rằng thang máy mini hàng liên doanh trong nước có giá rẻ thì nghi ngại về chất lượng. Thực tế loại thang máy liên doanh được nhập khẩu các thiết bị chính, chỉ gia công khung cơ khí và cabin trong nước. Nếu so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì có thể mức độ tin xảo không bằng, nhưng chất lượng thì chẳng thua kém là bao.
Tuy nhiên hiện nay loại thang máy mini dành cho gia đình được cung cấp bởi nhiều đơn vị, vì vậy khi lựa chọn khách hàng cần tìm hiểu kỹ để tránh mua phải hàng kém chất lượng của các công ty nhỏ lẻ, không có uy tín trên thị trường, các công ty thương mại mua đi bán lại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của thang máy mini

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp