Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Lắp thang máy tiết kiệm diện tích nhà

Để một thiết bị thang máy đưa vào sử dụng trong mỗi công trình có được hiệu quả sử dụng cao, đảm bảo mang lại nhiều lợi ích lớn có nhiều vấn đề cần được quan tâm. Chính những lưu ý, có những thông tin hữu ích giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng được đơn giản và dễ dàng hơn.
Bởi thế cho nên việc của chủ đầu tư, người dùng là cần tìm hiểu, biết được những thông tin chính xác nhất để quá trình đưa thang máy vào sử dụng được thuận lợi, đạt hiệu quả sử dụng cao nhất. Một trong những vấn đề cần được quan tâm là làm sao để tiết kiệm diện tích thang máy hiệu quả. Có được những thông tin chính xác nhất sẽ giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi và đạt thành quả cao nhất.

Việc đưa thang máy vào sử dụng trong nhiều công trình là để giải quyết vấn đề về diện tích sử dụng, sự thiếu hụt về không gian sống. Bởi thế cho nên việc sử dụng thang máy cần đặc biệt chú ý có những lựa chọn, quyết định đúng nếu muốn thang máy có thể tiết kiệm diện tích tốt nhất. Có nhiều cách thức bạn có thể áp dụng trong đó có phương án xây dựng hố thang máy phù hợp là cơ sở tốt nhất để đưa thang máy vào sử dụng với những lợi ích lớn nhất.

* Lựa chọn cách dựng giếng thang máy bằng cột bê tông mỏng và tường gạch.

Chú ý tới quá trình xây dựng hố thang máy được coi là cơ sở để chúng ta có được quá trình đưa thang máy vào sử dụng đạt hiệu quả cao nhất. Từ việc lựa chọn phương án xây dựng phù hợp, tiết kiệm diện tích giúp quá trình đưa thang máy vào sử dụng có khả năng tiết kiệm diện tích tốt nhất.
Xây dựng hố thang máy bằng cách dựng cột bê tông mỏng và tường gạch là phương án xây dựng được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, nếu như thông thường chúng ta thực hiện việc đổ bê tông nguyên khối hoặc dựng cột bê tông xây tường gạch thì tường có độ dày 200mm, cột kích thước 200mm x 200mm thì để tiết kiệm diện tích kích thước cần thu hẹp lại.

Lắp thang máy tiết kiệm diện tích nhà

Sử dụng phương án thi công tường hố thang có chiều dày 100mm, kích thước của cột đạt 100mm x 300mm khi mang vào sử dụng. Với cách này áp dụng cho một thiết bị thang máy có kích thước nhỏ nhất tải trọng 250kg thì kích thước lọt lòng của thiết bị đạt 1400mm x 1300, lúc này tổng diện tích chúng ta có thể tiết kiệm ddienj khoảng 0.6m2 trong khi việc đưa thiết bị vào hoạt động vẫn đảm bảo đúng tiêu chuẩn, đúng yêu cầu kỹ thuật.
Chỉ tính riêng trên phương diện kinh tế với giá đất khoảng 100 triệu/m2 ở những thành phố lớn thì chúng ta đã tiết kiệm được khoảng 60 triệu/ tầng. Đây là con số không nhỏ và giúp chúng ta có được không gian sống thoải mái, dễ chịu hơn.

* Lựa chọn cách dựng cột thép cho hố thang máy

Một phương án khác mà người dùng có thể áp dụng khi tiến hành xây dựng hố thang máy chính dựng cột thép. Thi công dựng cột thép, xung quanh sử dụng vật liệu như
Tiết kiệm diện tích thang máy bằng cách dựng cột thép aluminum, tấm thạch cao, gỗ, kính,... cũng giúp tiết kiệm được diện tích hiệu quả, dễ dàng. Tuy nhiên, cách thức này sẽ hao tốn khoản chi phí đắt đỏ hơn khá nhiều. Vì vậy, trước khi quyết định chọn áp dụng cần có sự tính toán, cân đối chi tiết về thiệt hơn trước khi chính thức thi công.
Đặc điểm của phương án này là độ dày mỗi bên chỉ khoảng 50mm, thời giant hi công nhanh chóng, sạch sẽ. Ở những công trình áp dụng cách xây dựng hố thang máy này sẽ tiết kiệm được 100mm mỗi chiều và trên tổng thể sẽ tiết kiệm được khoảng không gian khá lớn.
Đây là cách xây dựng hố thang máy lý tưởng cho những công trình nhà cải tạo, thang máy vách kính, không gian lắp đặt thang máy quá nhỏ,… để có thể đưa thiết bị thang máy vào sử dụng thuận lợi, dễ dàng. Cách thức này giúp chúng ta có thể dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng thang máy cho công trình của mình.

Lắp thang máy tiết kiệm diện tích nhà

Song trong thực tế khi áp dụng cách thức thi công này chúng ta cần có nhiều lưu ý để có được thành quả cao nhất, mang vào sử dụng thuận lợi và dễ dàng nhất:
- Có sự thống nhất về kích thước và bản vẽ giữa đơn vị cung cấp và đơn vị thực hiện làm khung. Sự chính xác về kích thước trên mọi chi tiết mới giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Và một đơn vị có khả năng cung cấp thiết bị cũng như thi công khung hố thang máy sẽ giúp mọi yêu cầu được thực hiện tốt nhất, chính xác và có sự đồng nhất để mang lại hiệu quả cao hơn.
- Việc lựa chọn vật liệu cho thang máy cũng cần lưu ý để sở hữu thiết bị chất lượng, có sự đồng nhất để thang máy được đưa vào sử dụng thuận lợi và tốt đẹp nhất như những gì chúng ta mong muốn. Một thiết bị thang máy có sự hoàn hảo trên mọi phương diện mới được đánh giá cao, mang lại hiệu quả sử dụng cao như những gì chúng ta mong muốn.
- SỬ dụng cột thép chất lượng, đủ chịu lực để đảm bảo về chất lượng, độ an toàn khi mang ra sử dụng.
- Cần chú ý sơn chống rỉ toàn bộ phần khung thép trước khi đưa thang máy vào lắp đặt, hoàn thiện và chính thức sử dụng.
Có phương án xây dựng hố thang máy phù hợp, hài hòa trên mọi phương diện giúp chúng ta có thể tiết kiệm diện tích hiệu quả, từ đó mang tới lợi ích lớn khi sử dụng thang máy. Để có được điều đó đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu, nắm bắt thông tin rõ ràng trước khi đưa ra quyết định sau cùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Lắp thang máy tiết kiệm diện tích nhà

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp