Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách vệ sinh thang máy an toàn, hiệu quả

Vệ sinh thang máy tưởng chừng như công việc rất dễ dàng, tuy nhiên nó không hề đơn giản nếu nhân viên vệ sinh không biết gì về thang máy hoặc chưa được huấn luyện qua.

Vệ sinh thang máy cần được thực hiện vởi nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, để đảm bảo không gây ra bất kỳ những ảnh hưởng nào tới chất lượng thiết bị cũng như sự an toàn của thang.
Để vệ sinh tốt cho thang máy người vệ sinh cần phải chú ý thực hiện đúng với quy định.
Đúng cách ở đây không chỉ là các thao tác, các lau chùi đúng với quy định, không đụng chạm vào các thiết bị điện, mà đúng cách còn bao gồm cả việc sử dụng các thiết bị vệ sinh đúng cách.

Cách vệ sinh thang máy an toàn, hiệu quả

Chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ, những vật hỗ trợ cần thiết trước khi thực hiện vệ sinh cho cầu thang máy như:
Dụng cụ thực hiện vệ sinh: việc vệ sinh thang máy không chỉ thực hiện bằng tay không, nó còn cần những dụng cụ, vật dụng hỗ trợ cần thiết khi vệ sinh thang máy như chổi cán dài, khăn lau, xô đựng nước…
Nước lau rửa vệ sinh: Cầu thang máy là các vách sử dụng bằng inox bình thường hoặc inox gương. Để đảm bảo khi lau rửa vệ sinh không gây ảnh hưởng tới inox cần chú ý sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên nghiệp và phù hợp với loại inox hoặc inox gương hoặc kính. Tránh tình trạng sử dụng sai các dung dịch dùng để lau rửa làm ảnh hưởng tới inox như bị ăn mòn, hoen gỉ.
Thực hiện đúng quy trình và không để nước đổ vào: khi thực hiện vệ sinh cần chú ý làm đúng quy trình, lau chùi từ trên xuống dưới. đặc biệt khi lau chùi tránh để nước cũng như các chất lỏng, các dung dịch lau chùi bị tràn ra thang máy, đổ vào các thiết bị điện.

Cách vệ sinh thang máy an toàn, hiệu quả

Đối với vệ dinh cabin hoặc các cửa tầng thì những nhân viên vệ sinh thực hiện cũng được, nhưng vệ sinh các bộ phận khác của thang máy cần được thực hiện bởi đúng thợ kỹ thuật thang máy như vệ sinh phòng máy, vệ sinh hố pít, vệ sinh hố thang máy, những công việc này đòi hỏi phải được thực hiện bởi những kỹ thuật thang máy lành nghề, tránh trường hợp gây nguy hiểm cho người vệ sinh cũng như hư hỏng các thiết bị thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách vệ sinh thang máy an toàn, hiệu quả

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp