Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tai nạn thang máy tại nhà máy Alumin Nhân Cơ

Sự cố tai nạn thang máy được xác định xảy ra tại nhà máy alumin Nhân Cơ tại xã Nhân Cơ, huyện Đăk Rlấp, tỉnh Đắck Nông.
Sự cố tai nạn khiến 2 nhân viên kỹ thuật thang máy gặp nạn.Được biết nhà máy Nhân Cơ có 2 thang máy bị hỏng, chiếc 1 được đặt tại phân xưởng nung và thang còn lại đặt ở phân xưởng kết tinh của nhà máy.

Thang máy hư hỏng nên việc di chuyển của nhân viên cũng như các dụng cụ, đồ đoàn ở đây gặp khó khăn, nhà máy Alumin nhân cơ có tiến hành để sửa chữa thang máy lại. Họ đã kí hợp đồng sửa chữa thang máy với 1 công ty ở Sài Gòn.
Công ty nhận sửa chữa thang máy là công ty thiết bị Sài Gòn, sau đó công ty thiết bị Sài Gòn hợp đồng với công ty cơ khí Tây nguyên để khảo sát, nắm bắt tình hình hư hỏng của thang máy, từ đó lên phương án sửa chữa lại 2 chiếc thang máy đang ngừng hoạt động.

Tai nạn thang máy tại nhà máy Alumin Nhân Cơ

Phía công ty cơ khí Tây Nguyên đã cư nhân viên xuống nhà máy Nhân Cơ để khảo sát tình hình thực tế về hiện trạng 2 thang máy để có phương án sửa chữa thang.
Trong quá trình 2 nhân viên thang máy đến kiểm tra thang máy họ đã di chuyển khảo sát khắp thang máy, khi họ đi lên đỉnh thang máy để tiến hành khảo sát thì bất ngờ xảy ra tai nạn ngã từ trên cao xuống dẫn đến thiệt mạng.
Đây là sự cố thang máy lần 2 của nhà máy Nhân Cơ trong năm 2018, trước đó 1 nạn nhân làm việc tại nhà máy nhân cơ cũng gặp tai nạn với thang máy dẫn đến tử vong.
Hiện tại lãnh đạo sở LĐ-TB Và XH tỉnh Đắk Nông đã xác nhận tình trạng tai nạn thang máy tại nhà máy Nhân Cơ. Hiện tại cơ quan chức năng đang tiến hàng kiểm tra và tìm hiểu nguyên nhân sự việc tai nạn thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tai nạn thang máy tại nhà máy Alumin Nhân Cơ

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp