Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khái niệm đúng về bảo trì thang máy

Bảo trì thang máy là công việc được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật thang máy, họ sẽ kiểm tra thang máy định kỳ hàng tháng hoặc theo sự thỏa thuận giữa đơn vị cung cấp dịch vụ thang máy và chủ sở hữu.Hiện tại trên thị trường có 2 loại dịch vụ bảo trì thông dụng là bảo trì thông thường và bảo trì trọn gói.

* Trong đó gói bảo trì thang máy thông thường là:

Hàng tháng hoặc 2 tháng nhân viên bảo trì sẽ đến kiểm tra, bảo dưỡng thang máy theo đúng quy trình bảo trì của nhà sản xuất đưa ra. Nếu trong quá trình bảo trì thang máy phát hiện ra những lỗi hỏng hóc thì cần báo lại cho chủ sở hữu để có phương án thay thế, sữa chữa kịp thời tránh gây gián đoạn đến quá trình hoạt động của thang.
Ngoài công việc làm định kỳ theo tháng thì đơn vị bảo trì có trách nhiệm sửa chữa những hư hỏng đột xuất cho thang máy, đảm bảo thang máy hoạt động liên tục.

Khái niệm đúng về bảo trì thang máy

* Bảo trì thang máy trọn gói:

Hình thức bảo trì trọn gói là hình thức bảo trì giống như bảo trì thông thường. Nó chỉ khác ở chỗ là khi có các thiết bị hỏng hóc cần thay thế, hạng mục có nằm trong thỏa thuận bảo trì thì đơn vị bảo trì sẽ chịu trách nhiệm thay thế thiết bị khiến thang máy hoạt động đảm bảo.
Để công việc bảo trì được thực hiện tốt cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, có như vậy mới đảm bảo được các dịch vụ như:
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đông đảo, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, bảo trì và sửa chữa thang máy.
Đơn vị uy tín sẽ có đủ các máy móc, trang thiết bị hỗ trợ đầy đủ cho quá trình sửa chữa thang máy được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng.
Đảm bảo được cho khách hàng dịch vụ nhanh chóng 24/7, đáp ứng được mọi nhu cầu thực tế của khách hàng.
Ngoài ra việc lựa chọn đơn vị uy tín là rất cần thiết, nó sẽ đảm bảo cho việc thay thế các thiết bị thang máy diễn ra 1 cách phù hợp, với giá cả phải chăng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khái niệm đúng về bảo trì thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp