Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách xử lý thông minh khi bị kẹt thang máy

Cụm từ con nhà người ta vẫn là cụm từ được các ông bố bà mẹ dùng để chỉ dạy con nhà mình. Giới trẻ vẫn thường cho rằng người hoàn hảo trong mắt bố mẹ mình chính là con nhà người ta.

Một minh chứng về sự hoàn hảo của con nhà người ta được thể hiện trong sự cố 1 thiếu niên bị nhốt trong thang máy suốt 5 tiếng đồng hồ nhưng không hề có chút biểu hiện nào của sự tổn thương, lo lắng hay sợ hãi.
Thanh niên bình tĩnh nhất hệ mặt trời là biệt danh mà người ta dùng để đặt cho cậu học sinh Sun Tiejun khi cậu bị nhốt lại thang máy suốt 5 tiếng đồng hồ khi đang sử dụng thang máy để về nhà.
Lý do khiến cậu bé bị nhốt trong thang máy suốt 5 tiếng đồng hồ bởi cậu không đem theo điện thoại di động, vì vậy khi bị kẹt thang máy cậu không thể liên lạc ra ngoài để nhờ sự trợ giúp. Mặc dù cậu đã cố gắng kêu cứu vài lần nhưng không ai nghe thấy.

Cách xử lý thông minh khi bị kẹt thang máy

Sau khi kêu cứu không được cậu biết rằng không có cách nào để thoát ra ngoài. Cậu đành lấy giấy trong cặp sách viết 1 tờ giấy nhét ra ngoài với nội dung nhờ trợ giúp nếu ai phát hiện ra tờ giấy, và đẩy tờ giấy ra ngoài bằng khe hở giữa 2 cách cửa thang máy.
Nếu gặp trường hợp này những đứa trẻ khác, thậm chí cả người lớn cũng sẽ rất hoảng loạn, có thể kêu, gào khóc và hoảng sợ. Nhưng cậu bé mang danh ‘con nhà người ta’ lại rất bình tĩnh. Sau khi nhét tờ giấy nhờ trợ giúp ra ngoài thang máy thì cậu quyết định lấy sách ra làm bài tập và chờ đợi.
Điều khiến nhiều người rất khẩm phục cậu bé đó là cậu bị nhốt trong thang máy suốt 5 tiếng đồng hồ, tuy nhiên cậu không hề có 1 chút hoảng loạn, không sợ hãi, bình thản như không có chuyện gì.
Sau 5 tiếng đồng hồ trong thang máy nhưng vẫn không ai phát hiện ra. Bố mẹ cậu bé lúc này mới lo lắng bởi con trai chưa về nhà khi đã quá trễ. Họ bắt đầu đi tìm con trai, ngay sau đó họ đã phát hiện ra tờ giấy kêu cứu của cậu bé bên ngoài thang máy.
Đội cứu hộ được điều động ngay lập tức, cha mẹ, hàng xóm cũng như nhân viên cứu hộ đều lo lắng rằng cậu bé sẽ rất sợ hãi. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn khác, cậu bé hoàn toàn bình thường khi đội cứu hộ mở được cửa thang máy. Cha mẹ và người thân đều rất ngạc nhiên khi thấy cậu đang ngồi học giữa 1 đống sách vở và thản nhiên như không có gì xảy ra.
Đúng là ‘con nhà người ta’ bao giờ cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng cha mẹ của người khác.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách xử lý thông minh khi bị kẹt thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp