Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy mini gia đình

Thang máy loại mini dùng cho gia đình hiện nay khá phổ biến, loại thang này ngày càng được lắp đặt nhiều hơn. Sở dĩ loại thang máy này ngày càng được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội của nó như:

+ Loại thang máy mini sử dụng cho gia đình hiện có 2 loại cho khách hàng lựa chọn. Trong đó loại có phòng máy sử dụng máy kéo có hộp số, loại này khá thích hợp với những công trình xây mới, không bị hạn chế chiều cao. Nó là loại động cơ truyền thống nên có độ bền và ổn định trong quá trình hoạt động.
Loại không có phòng máy sẽ sử dụng loại động cơ không hộp số, loại này sử dụng từ trường nam châm vĩnh cửu tạo nên độ bền và êm ái cho thang máy. Cả 2 loại động cơ dành cho thang máy mini đều có ưu và nhược điểm riêng, nó phù hợp với điều kiện của từng công trình. Khách hàng khi muốn lắp thang máy sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.
+ Các thiết bị sử dụng cho thang máy mini không ngừng cải biến, nó luôn có những thiết bị thế hệ mới nhất để cung cấp cho thang máy, tạo ra được chiếc thang máy vận hành êm ái, an toàn và có độ bền cao.

Thang máy mini gia đình

+ Loại thang máy mini dành cho gia đình dễ lắp đặt, dễ sử dụng. Do được sản xuất, gia công khung cơ khí trong nước nên có thể đáp ứng được mọi loại kích thước.
+ Loại cabin, cửa tầng, các thiết bị nội thất của thang máy khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích, theo phong cách nội thất gia đình từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc.
+ Thang máy mini tiết kiệm diện tích, phù hợp với các công trình nhà xây mới, nhà cải tạo có diện tích từ 30m2 trở lên.
+ Loại thang máy mini dùng cho gia đình được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như thắng cơ, chống vượt tốt, cứu hộ tự động, cảm biến nhận diện vật cản... vô cùng an toàn với người sử dụng.
+ Loại thang máy mini là thang liên doanh trong nước, vì vậy việc lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng và hầu hết các thợ kỹ thuật thang máy đều có thể bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế thiết bị của loại thang này.
+ Ưu điểm nội trội lớn nhất của thang máy mini dành cho gia đình có lẽ vẫn là giá thang máy. Giá thành của loại thang này chỉ dao động khoảng từ 270 triệu đồng, tất nhiên giá thành có thể thay đổi dựa vào thực tế công trình như số tầng, tải trọng hoặc các option khách hàng lựa chọn mà không nằm trong danh mục tiêu chuẩn như nhà sản xuất đưa ra. Nhưng về cơ bản giá thành loại thang này vẫn rẻ hơn rất nhiều so với loại thang nhập khâu nguyên chiếc. Đây có lẽ cũng là lý do khiến loại thang máy này không ngừng phát triển.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy mini gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp