Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sai lầm khi thiết kế thang máy

+ Không nghe tư vấn của đơn vị thang máy có uy tín, hoặc tự ý thiết kế hố thang máy không theo bản vẽ chi tiết, nó khiến cho thang máy sau khi lắp đặt sẽ làm tốn diện tích lắp đặt, gây mất thẫm mỹ cho ngôi nhà nói chung.

+ Việc lựa chọn kích thước thang máy không phù hợp. khi lựa chọn kích thước thang máy cần tính toán dựa trên thực tế công trình, tính lưu lượng người sử dụng, từ đó có tính toán cụ thể về tải trọng và kích thước thang máy. Tránh tình trạng ít người dùng làm thang to tốn diện tích, tốn chi phí hoặc nhiều người dùng nhưng lại làm thang quá nhỏ khiến không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng.
+ Lựa chọn nội thất cần có kinh nghiệm hoặc cần được tư vấn. Nhiều chủ đầu tư khi chọn nội thất thang máy không chú ý đến sự đồng bộ, không chú ý đến công năng khi sử dụng. Chính điều đó khiến cho nội thất thang máy khi lắp đặt xong hoặc không phù hợp với tổng thể của ngôi nhà, hoặc các nội thất không ăn khớp nhau, hoặc không tiện dụng trong quá trình dùng.
+ Phương án thi công hố thang máy không hợp lý có thể làm tăng chi phí xây dựng, ảnh hưởng đến tổng thể ngôi nhà. Trước khi thi công hố thang máy cần được tư vấn của các đơn vị thang cung cấp thang máy, từ những người có chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm khi tư vấn xây dựng hố thang máy.

Những sai lầm khi thiết kế thang máy

+ Quá tiết kiệm trong quá trình thi công. Việc thi công hố thang máy cần thực hiện theo thực tế công trình. Đối với một số công trình không thể xây dựng bằng gạch, bê tông thì bắt buộc phải dùng hố thép, trước khi xây dựng cần tham khảo kích thước thực tế, nếu cần thiết phải xây dựng bằng hố thép thì phải dùng hố thép dù các chi phí kéo theo sẽ tốn kém. Tránh tình trạng cố gắng tiết kiệm chi phí, cuối cùng dẫn đến tiền mất, tật mang.
+ Áp dụng thiết kế của công trình nọ vào xây dựng cho công trình kia. Việc thi công hố thang máy để lắp đặt thang máy liên doanh nó cũng giống như việc may đo quần áo cho tùy người. Vì vậy trước khi xây dựng hố thang máy cần liên hệ với đơn vị cung cấp thang máy, tránh tình trạng sử dụng theo kiểu dâu ông nọ cắm cằm bà kia, cuối cùng chỉ tốn tiền và công sức nhưng thang máy vẫn không lắp đặt được.
+ Để thiết kế nhà thiết kế hố thang máy. Thiết kế hố thang máy là việc không phải thiết kế nào cũng làm được, nó cần được thiết kế đúng bởi chính bên thiết kế của đơn vị cung cấp thang máy, từ đó sẽ cho ra chính xác các chi tiết trong hố thang, tránh tình trạng khi lắp đặt thang máy phải chắp nối, đục đẽo hố thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sai lầm khi thiết kế thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp