Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Trang trí nội thất của cabin thang máy

Nội thất thang máy gồm nhiều bộ phận như nút bấm, tay vịn, sàn đá, vách, hệ thống led hiển thị, trần giả, bóng đèn, bảng buttong...đối với thang máy liên doanh sản xuất trong nước thì hệ thống nội thất này có thể lựa chọn thoải mái về kiểu dáng, màu sắc, họa tiết...

 * 1. Về nút bấm hiển thị và led hiển thị thang máy.

Nút bấm: có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau, hiện tại có cả loại nút bấm có hiển thị chữ nổi dành cho người khiếm thị. Việc lựa chọn kích cỡ, hình dạng, màu sắc nút bấm phụ thuộc vào sở thích của chủ đầu tư. Tuy nhiên ngoài vấn đề hợp nội thất, hợp tông màu, kiểu dáng thì chủ sở hữu cũng nên lựa chọn những loại nút bấm, phù hợp với, dễ sử dụng.
Loại led hiển thị: hiện có 3 loại hiển thị là led bảy đoạn, led ma trận điểm và màn hình LCD, việc lựa chọn hiển thị này cũng làm giá thành thang máy thay đổi, khách hàng nên lưu ý để có lựa chọn đúng.
* 2. Sàn cabin thang máy.
Loại sàn phổ biến nhất hiện nay là sàn đá, sàn đá có nhiều loại đá tự nhiên, đá nhân tạo. Trong đó có loại nguyên tấm, loại đá ghép hoa văn, loại đá nguyên tấm sẽ bền hơn, đá ghép hoa văn thì đắt tiền hơn. Ngoài sàn đá thì khách hàng có thể lựa chọn loại sàn gạch, sàn gỗ....

Trang trí nội thất của cabin thang máy

* 3. Tay vịn:
Tay vịn thang máy thông thường được lắp ở 2 bên hông thang máy, cũng có thể lắp ở vách sau lưng. Tay vị có nhiều loại, kiểu dáng, kích cỡ. Việc lựa chọn tay vịn cần dựa trên thực tế công trình để có lựa chọn phù hợp.
* 4. Trần giả.
Trần giả thang máy mục đích chính chỉ nhằm trang trí, tạo thêm thẫm mỹ cho thang máy khi che toàn bộ hệ thống trần thật và hệ thống bóng đèn phía trên. Loại trần giả này đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu. Tuy nhiên loại trần giả được ưa chuộng nhất vẫn là loại làm bằng meka, tạo được độ nhẹ, thông thoáng, sáng và thẫm mỹ cho thang.

* 5. Chất liệu cabin.

Thông thường thang máy vẫn sử dụng inox làm vách ngăn cabin, inox có nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hoa văn. Mỗi loại có giá thành khác nhau. Ngoài inox thì vách cabin thang máy có thể làm bằng kính, ốp gỗ, tôn sơn tĩnh điện. Mỗi loại có ưu nhược điểm riêng cũng như nét đẹp, thẫm mỹ riêng. Tuy nhiên loại truyền thống được ưa chuộng nhất của vách thang máy vẫn là inox, loại này có giá thành phù hợp, có nhiều mẫu mã lựa chọn, lắp đặt dễ dàng, ngoài ra vệ sinh lau chùi cũng rất thuận tiện.
* 6. Hệ thống đèn chiếu sáng.
Loại đèn chiếu sáng của thang máy chủ yếu được lắp đặt bằng đèn led, loại này có độ sáng phù hợp với thang máy, lại tiết kiệm điện năng, dễ lắp đặt, sử dụng và thay thế khi cần thiết.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Trang trí nội thất của cabin thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp