Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy tải trọng 550kg cho 7 người sử dụng

Sử dụng thang máy với nhu cầu thực tế của mỗi công trình hoàn toàn khác biệt, số lượng người sử dụng thường xuyên có những khác biệt nhất định nên việc tìm hiểu, tiến hành mua sắm sao cho phù hợp nhất. Một quyết định đúng đắn, sử dụng thang máy với tải trọng lý tưởng giúp việc đi lại của mỗi người diễn ra thuận lợi và thành công vượt trội. Chính vì thế thang máy được cung cấp ra thị trường ngày càng có thêm nhiều lựa chọn về mức tải trọng để đáp ứng tốt cho nhu cầu chọn mua của con người. Với thiết bị tải trọng 550kg là lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình khác biệt.

 

* Sử dụng thang máy tải trọng 550kg phù hợp

Việc đánh giá, biết ứng dụng dòng thang máy này cho những công trình phù hợp, có sự hài hòa trên mọi phương diện sẽ nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy  cho mỗi người dùng. Tuy nhiên trên thực tế khi việc tìm hiểu, có những đánh giá không phải ai cũng có nhìn nhận đúng đắn thì việc tham khảo thông tin, nhờ tư vấn sẽ đem lại hiệu quả cao. Và thang máy có tải trọn 550kg sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một vài công trình như:
•    Sử dụng cho các tòa nhà văn phòng cho thuê vừa và nhỏ.
•    Lựa chọn lý tưởng cho những khách sạn mini.
•    Tích hợp hỗ trợ cho người dùng trong chung cư mini.
•    Sử dụng cho hệ thống công trình nhà trọ quy mô lớn.
•    Có thể sử dụng cho ngôi nhà gia đình khi kết hợp để ở và kinh doanh.
Với nhu cầu sử dụng thực tế của những công trình này thì việc sử dụng thang máy tải trọng 550kg là lựa chọn lý tưởng.

Thang máy tải trọng 550kg cho 7 người sử dụng

* Những thông số kỹ thuật cơ bản của thang máy 550kg

Từ những thông số kỹ thuật cơ bản giúp việc đưa ra chọn lựa mua sắm, sử dụng trong từng công trình có sự chủ động, chuẩn xác nhất:
•    Thông số về kích thước hố thang: có 2 lựa chọn là 1800mm (rộng) x 1600mm (sâu) và (rộng) x 1800mm (sâu).
•    Kích thước cho cabin thang máy là: 1400mm x 1100mm  x 2200mm.
•    Chiều sâu yêu cầu đối với hố pit: 1400mm, với thiết bị thang máy liên doanh là 800mm.
•    Chiều cao OH yêu cầu: với thang máy có phòng máy là 3600mm, với thang máy không phòng máy là 4000mm.
•    Tải trọng đạt: 550kg.
•    Sức chứa: 7 người/ lượt.

* Các thiết bị chính sử dụng cho thang máy tải trọng 550kg

Đối với dòng thang máy liên doanh hiện đang được đánh giá cao, tin tưởng sử dụng nhiều hơn chính từ những bộ phận chất lượng mà dòng thiết bị này có được:
•    Máy kéo được sử dụng của thương hiệu Mitsubishi hoặc Fuji của Nhật Bản, hay Montanari của Italia.
•    Bộ phận điều khiển động lực: của Mitsubishi, Fuji hoặc Yaskawa của Nhật Bản.
•    Bộ phận ray và cáp tải: sử dụng sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc.
•    Khung và vách cabin thang máy: được sản xuất trong nước, dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng cao.

* Đặc trưng ở thiết kế nội thất cabin thang máy

Đối với dòng thang máy có tải trọng 550kg thì nội thất cabin có những đặc điểm riêng, được thiết kế mang phong cách và vẻ đẹp nhất định. Và với nội thất cabin thang máy sản xuất trong nước mang những ưu điểm nhất định:
•    Dễ dàng điều chỉnh được kích thước phù hợp với đặc điểm thực tế của công trình.
•    Dễ dàng thay đổi, điều chỉnh thiết kế nội thất cabin thang máy phù hợp với nhu cầu người dùng.
•    Ứng dụng nhiều vật liệu khác nhau để đem lại sản phẩm thang máy có sự hài hòa nhất với tổng thể mỗi công trình.
•    Một số vật liệu có thể sử dụng làm vách cabin thang máy như inox gương, inox hoa văn, inox sọc nhuyễn, inox vàng, kính cường lực, thép phủ sơn các màu,…

Thang máy tải trọng 550kg cho 7 người sử dụng

* Đặc trưng ở thiết kế hố thang máy tải trọng 550kg

Việc đưa thang máy tải trọng 550kg vào sử dụng với những đặc điểm riêng thì việc thiết kế hố thang máy cũng có những khác biệt nhất định. Chính những khác biệt đó làm nên lợi thế, hiệu quả ứng dụng cao cho thiết bị trong mỗi công trình.
•    Có thể lựa chọn kích thước hố thang có sự cân đối với đặc điểm cụ thể của từng công trình để có được sự hoàn thiện lý tưởng.
•    Không chịu nhiều chi phí phát sinh không mong muốn ảnh hưởng tới lợi ích kinh tế.
•    Được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và giám sát thi công hố thang đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Với những đặc điểm riêng, những lợi thế nhất định khi mang ra sử dụng mỗi người dùng hoàn toàn có thể đưa ra cho mình chọn lựa đúng đắn và hợp lý nhất. Mức giá thang máy khoảng từ 290 triệu đồng cho một thiết bị thang máy liên doanh tải trọng 550kg sẽ là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu sử dụng của nhiều công trình. Giá thành của từng thiết bị cụ thể có những chênh lệch đôi chút phụ thuộc vào tốc độ, kích thước, vị trí lắp đặt,… và nhiều yếu tố liên quan khác nữa. Song nhìn chung những khác biệt đó không quá lớn và hoàn toàn có thể nằm trong dự tính, khả năng của người dùng.
Tính toán và cân đối trên nhu cầu thực tế, từ đó có được cho bản thân mình những quyết định hợp lý để việc đưa thang máy vào sử dụng diễn ra thuận lợi, thành công tốt đẹp. Một lựa chọn đúng đắn, sở hữu thang máy chất lượng cao góp phần làm nên hiệu quả, lợi ích sử dụng lý tưởng như những gì người dùng mong đợi.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy tải trọng 550kg cho 7 người sử dụng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp