Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên lựa chọn dòng thang máy mini

Loại thang máy mini là thang máy chuyên dùng cho các công trình xây dựng có diện tích nhỏ, ít người sử dụng. Chủ yếu loại thang máy này được lắp đặt cho các gia đình tư nhân sử dụng. Lý do mà thang máy mini được sử dụng nhiều hiện nay.

+ Loại thang máy mini dùng cho gia đình tiết kiệm diện tích được không gian, không tốn nhiều diện tích xây dựng. Loại thang máy này được đánh giá là khá phù hợp cho các gia đình nhà cải tạo, hoặc các nhà có diện tích xây dựng nhỏ.
+ Thang máy mini dùng cho gia đình hiện nay chủ yếu là dòng thang máy liên doanh trong nước. Loại thang máy này khá phù hợp với các công trình nhà tư nhân bởi có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.
+ Loại thang máy này hiện nay không chỉ là phương tiện di chuyển, đi lại của gia đình, nó còn được coi như 1 thiết bị trang trí gia đình, thể hiện sự sang trọng, hiện đại và giá trị của ngôi nhà.

Lý do nên lựa chọn dòng thang máy mini

+ Với các công trình có diện tích xây dựng hạn hẹp thì cầu thang máy đúng là giải pháp tuyệt vời. Thông thường nhà có diện tích hẹp thì phần diện tích sử dụng cho cầu thang bộ sẽ rất nhỏ, cầu thang dốc, chật, người sử dụng sẽ rất khó khăn, và mệt. Nhưng nếu chỉ cần trừ trống 1 chút diện tích là có thể lắp đặt được loại thang máy mini dùng cho gia đình, nó sẽ giúp việc di chuyển của cả gia đình trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng.
+ Loại thang máy mini dùng cho gia đình thì chiều sâu của hố pít chỉ cần 600mm là có thể lắp đặt được. Nó là giải pháp giải cứu cho những công trình nhà cải tạo muốn lắp thang máy nhưng lại không đào sâu được hố pít, do vướng bêt nước hoặc hố ga của gia đình.
+ Trước đây khi thang máy liên doanh chưa ra đời, việc sử dụng thang máy cho gia đình là việc rất hiếm, bởi giá thành thang máy nhập khẩu nguyên chiếc vô cùng đắt đỏ, cả thành phố chỉ 1 vài người có điều kiện sử dụng. Hiện nay thang máy mini liên doanh dùng cho gia đình phát triển mạnh mẽ, với mức giá thành hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đó là lý do vì sao có rất nhiều các ngôi nhà ở thành phố được lắp đặt thang máy dùng cho gia đình.
+ Loại thang máy mini gia đình được nhiều đơn vị cung cấp, thời gian đặt thang nhanh chóng, lắp đặt, sử dụng dễ dàng. Và đặc biệt bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng, tiện dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên lựa chọn dòng thang máy mini

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp