Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hình thức thanh toán khi mua thang máy

Mua thang máy là công việc tưởng chừng rất đơn giản của những người có nhu cầu. Tuy nhiên việc mua thang máy nếu không cẩn thận khách hàng có thể gặp phải các trường hợp lừa đạo, giả mạo khiến tiền mất, tật mang.

Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các đơn vị cung cấp thang máy gia đình. Trong đó có vô số các công ty thang máy mới mở, cũng có những công ty mở lâu nhưng hoạt động cầm chừng, không hiệu quả. Nếu khách hàng gặp phải các công ty này thì nguy cơ rủi ro sẽ rất cao. Ngoài ra khách hàng cũng nên chú ý để tránh trường hợp gặp phải các đối tượng giải danh, lừa đảo.
Để mua thang máy gia đình hiện nay hầu hết các công ty thang máy có 2 hình thức thanh toán.

* 1. Khách hàng có thể thanh toán tiền trực tiếp.

Khách hàng trả tiền trực tiếp nghĩa là thanh toán bằng tiền mặt cho đơn vị cung cấp thang máy. Việc thanh toán tiền mặt sẽ được công ty cung cấp thang máy cung cấp phiếu thu của công ty. Khách hàng lưu ý khi thanh toán tiền mặt thì phiếu thu sẽ phải thể hiện đầy đủ thông tin của người nộp tiền, số tiền cụ thể là bao nhiêu, và lý do nộp tiền, nộp theo số hợp đồng nào. Mọi thông tin đều phải ghi rõ ràng, đồng thời trên phiếu thu tiền cần có chữ ký của người đại diện, con dấu hợp pháp, rõ ràng của công ty, có chữ ký của kế toán, người lập phiếu, thủ quỷ.

Hình thức thanh toán khi mua thang máy

 

* 2. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Ngoài việc thanh toán bằng trực tiếp bằng tiền mặt thì thanh toán chuyển khoản là hình thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng và an toàn.
Việc chuyển khoản khách hàng có thể lựa chọn hình thức chuyển khoản vào tài khoản công ty. Hoặc chuyển khoản vào số tài khoản của người đại diện đứng ra kí hợp đồng. Việc thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng sẽ không có phiếu thu, nhưng khách hàng sẽ có chứng từ là phiếu giao dịch chuyển khoản của ngân hàng.
Để tránh gặp phải các trường hợp lừa đảo, khách hàng khi mua thang máy cần tìm hiểu rõ về đơn vị cung cấp. về quy mô hoạt động, kinh nghiệm hoạt động cũng như uy tín trên thị trường. Tránh tình trạng ham của rẻ mà rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hình thức thanh toán khi mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp