Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sàm sỡ trong thang máy công cộng

Sự việc tại chung cư thuộc khu vực Trường Cửu, thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc. Sự việc bắt đầu ngay sau khi cô gái bước vào thang máy, lúc này cô đã có cảm giác có người đi theo. Tuy nhiên do mất cảnh giác nên cô gái vẫn di chuyển vào thang máy.

Cô gái cho biết sở dĩ cô mất cảnh giác bởi khi nghi ngờ có người đi theo cô đã chú ý, nhưng gã đàn ông này lúc đó đã đi thẳng ngang qua cô nên cô lại cho rằng do cô bị cảm giác, chính vì thế cô không chú ý và đề phòng nữa.
Ngay sau khi cô đến khu vực thang máy chung cư, lúc còn đứng chờ thang máy thì người đàn ông xuất hiện trở lại, hắn liên tục buông lời trêu gẹo cô gái, hắn bắt chuyện và xin số điện thoại, tuy nhiên do không quen biết nên cô gái không cho số điện thoại và phớt lờ gã đàn ông.

Sàm sỡ trong thang máy công cộng

Lúc còn đứng ở ngoài thang máy hắn còn giữ khoảng cách, tuy nhiên sau khi bước vào thang máy chỉ có 2 người hắn đã hiện nguyên hình là 1 kẻ xấu xa. Khi thang máy đóng cửa hắn đã nhào tới ôm lấy cô gái, do quá hoảng sợ và cũng nhanh trí, cô gái ngồi sụp xuống sàn, cô phản kháng 1 cách yếu ớt, hắn cũng ngay lập tức ngồi thụp xuống theo cô gái.
Khi thang máy dừng tầng nhà cô gái, lúc này cô đang ngồi dưới sàn thang máy, do quá sợ hãi, cộng thêm sợ gã yêu dâu xanh biết địa chỉ phòng mình và sẽ còn tới làm phiền. vì vậy cô gái không dám bước ra ngoài.
Nhưng khi thấy cửa thang máy đóng lại thì gã đàn ông lại tiếp tục nhào tới ôm cô gái và hỏi số điện thoại. Đến khi không chịu được nữa cô gái đành cho hắn số điện thoại để hắn rời đi.
Rất may mắn cô gái không bị thương tích gì, đồng thời những hành động khiếm nhã của gã đàn ông cũng không quá mức.Tuy nhiên cô bị ảnh hưởng nặng về tinh thần.
Ngay sau khi sự việc xảy ra cô gái đã nhanh chóng thông báo với cảnh sát về vụ việc, hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục tìm kiếm gã yêu dâu xanh trong thang máy tải khách.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sàm sỡ trong thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp