Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình nên bố trí ở đâu

Thang máy gia đình khá được ưa chuộng trên thị trường với hàng loạt các tính năng ưu việt. Loại thang máy này được lắp đặt cả ở các ngôi nhà lớn, các ngôi nhà nhỏ, thậm chí những ngôi nhà có diện tích quá eo hẹp thì thang máy được bố trí cho việc đi lại thay cho cầu thang bộ.

Việc lựa chọn thang máy bao gồm cả lựa chọn vị trí thích hợp để lắp đặt thang máy. Việc lựa chọn vị trí lắp đặt của thang máy nên dựa trên một số những yếu tố cơ bản như:
+ Ví trí lắp đặt thang máy gia đình phải đáp ứng được sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thang máy sau này.
+ Vị trí lắp đặt thang máy nên tính toán cả cho tính thẫm mỹ của ngôi nhà.
+ Khi chọn vị trí để lắp đặt thang máy cần tính toán trên diện tích thực tế của ngôi nhà, vị trí vừa thích hợp vừa tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.
+ Hạn chế tối đa việc phải thay đổi kiến trúc của ngôi nhà khi lắp đặt thang máy, đặc biệt với những thang máy dùng cho nhà cải tạo.

Thang máy gia đình nên bố trí ở đâu

+ Nên chọn vị trí thang máy phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, như khoảng cách đến những chi tiết khác.
Một số những vị trí dùng cho lắp đặt thang máy gia đình cho ngôi nhà được ưu tiên hiện nay như:
+ Vị trí giữa lòng cầu thang bộ, vị trí này được coi là khá thuận tiện cho quá trình lắp đặt, cũng như sử dụng và giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.
+ Giếng trời là vị trí thường được lựa chọn nhiều nhất cho những nhà cải tạo muốn lắp đặt thang máy.
+ Vị trí cuối thang bộ hoặc các vị trí kế cận cầu thang bộ.
+ Lắp ngoài trời, đây là vị trí khá hợp lý với những ngôi nhà muốn lắp thang quan sát, hoặc trong nhà không có vị trí có thể lắp được, đặc biệt là các nhà cải tạo.
Việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng sau này. Mà việc lựa chọn vị trí sẽ còn ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước hố thang khi lắp đặt thang máy. Vì vậy việc lựa chọn vị trí cần được tư vấn của kỹ thuật thang máy có kinh nghiệm, để khách hàng vừa có vị trí phù hợp lại không tốn kém diện tích xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình nên bố trí ở đâu

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp