Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

tư vấn thang máy

Thang máy gia đình với những ưu điểm vượt trội

Thang máy gia đình là loại thang máy khá phổ biển trên thị trường hiện nay với hàng loạt những ưu điểm nổi trội mà người dùng không thể bỏ qua như:

+ Kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích khi xây dựng. Đây là đặc điểm nổi trội khiến thang máy gia đình ngày càng đưa ưa chuộng, nó có thể lắp đặt cho những nhà diện tích bé từ 30m2 trở lên.
+ Loại thang máy gia đình có thể sử dụng loại hố thang máy bằng sắt thép mà không cần dầm, cột, trần.
+ Độ âm của hố pít không cần quá sâu khoảng 550mm, điều này là giải pháp số 1 cho các gia đình nhà cải tạo mà bị vướng hố ga hoặc bể nước.
+ Về cơ bản thang máy gia đình sử dụng điện 3 pha, nhưng để thuận tiện cho 1 số công trình xây dựng không xin được điện 3 pha thì có thể sử dụng bộ chuyển đổi trực tiếp trên thang máy từ điện 1 pha sang điện 3 pha.
+ Tải trong của thang máy gia đình có nhiều mức cho chủ đầu tư lựa chọn. loại 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg, 750kg..

Thang máy gia đình với những ưu điểm vượt trội

+ Tốc độ của thang máy gia đình có nhiều mức tốc độ khác nhau, tốc độ dao động từ 30m/phút đến 90m/phút. Việc lựa chọn tốc độ tùy thuộc vào độ cao của công trình.
+ Mẫu mã của thang máy gia đình khá đa dạng về kiểu dáng, mầu sắc và chất liệu. Việc lựa chọn nội thất cho thang máy có thể dựa trên sở thích, màu sắc, kiểu dáng, phong cách của chủ đầu tư.
+ Thang máy gia đình có thể sử dụng loại thang có phòng máy hoặc không phòng máy, điều này phụ thuộc vào sự hạn chế chiều cao của từng công trình.
+ Thang máy gia đình loại liên doanh có thời gian đặt thang khá linh động, có thể thu ngắn thời gian đặt thang nếu công trình cần gấp.
+ Là loại thang dễ lắp đặt, lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ, dễ vận hành, bảo trì bảo dưỡng và kể cả việc thay thế thiết bị vật tư cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.
+ Hiện thang máy gia đình có 2 loại là loại nhập khẩu nguyên chiếc và loại liên doanh trong nước. Trong đó loại thang liên doanh trong nước có giá thành khá phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.
+ Thang máy gia đình đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình, tăng thêm sự sang trọng cũng như giá trị của căn nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tư vấn thang máy Thang máy gia đình với những ưu điểm vượt trội

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp