Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình liên doanh cao cấp

Để tạo ra chiếc thang máy gia đình loại liên doanh cao cấp thì khi sản xuất thang máy cần dựa trên 1 số các tiêu chí như:

 * 1. Thang máy được sản xuất từ các vật liệu cao cấp.

Thang máy liên doanh là thang máy được sản xuất trong nước dựa trên cơ sở các linh kiện, máy móc chính được nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới. còn lại phần khung cơ khí, nội thất thang máy được sản xuất trong nước.
Vậy để tạo ra được chiếc thang máy sang trọng, đẳng cấp trước hết thang máy cần được sản xuất theo dây truyền hiện đại và tiên tiến với các loại máy móc hiện đại nhất.
Loại chất liệu để sản xuất thang như inox là loại cao cấp, có đủ kiểu dáng, màu sắc, hoa văn và nó được cắt, trấn bởi công nghẹ CNC cao cấp, tạo nên độ sắc nét, tao nhã và sang trong trong từng đường nét thang máy.
Cabin thang máy được gia công trong nước bằng inox nhập khẩu từ Đài Loan hoặc Hàn Quốc.

Thang máy gia đình liên doanh cao cấp

* 2. Nội thất sang trọng, các thiết bị chính đạt tiêu chuẩn.
Nội thất của thang máy bao gồm cabin, các thiết bị trang trí trong cabin, cửa tầng, bảng gọi tầng, được thiết kế bằng inox hoa văn, inox gương, inox vàng sang trọng và quý phái.
Các thiết bị như tay vịn, sàn cabin, trần giả đều có nhiều mầu mã để lựa chọn cho phù hợp với kiểu thang máy, loại nội thất, màu sắc thiết bị của ngôi nhà.
Không chỉ chú trọng vào phần nội thất, về mẫu mã, vẻ ngoài của thang máy. Thang máy gia đình liên doanh còn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tất cả máy móc, trang thiết bị chính của thang máy như động cơ, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp...đều được nhập khẩu chính hãng bởi các hãng thang máy nổi tiếng thế giới, với đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa. vì vậy loại thang máy gia đình liên doanh không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn ổn định về chất lượng.

* 3. Dịch vụ hậu lắp đặt tốt.

Một chiếc thang máy cao cấp không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp, sang trọng. Mà một chiếc thang máy được đánh giá cao cấp còn nằm ở khâu chất lượng phục vụ tốt của đơn vị cung cấp, phục vụ ở đây bao gồm cả từ lúc tư vấn, lắp đặt thang máy và hậu lắp đặt mãi về sau.
Thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều đơn vị thang máy. Tuy nhiên thang máy liên doanh cao cấp hiện nay thì chỉ được 1 số đơn vị cung cấp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình liên doanh cao cấp

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp