Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chi phí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo sẽ tốn kém hơn so với các nhà lắp thang máy khi xây mới. vậy vì sao khi lắp thang máy nhà cải tạo lại gây tốn kém chi phí hơn.

1. Muốn lắp thang máy cần xây dựng hố thang bằng cách xây tường hoặc dựng khung thép.
+ Xây dựng khung thép: xây dựng hố thang máy bằng sắt, thép thông thường được sử dụng cho những nhà có diện tích xây dựng nhỏ, hẹp không xây dựng được bằng bê tông. Hoặc những nhà muốn lắp thang kính thì cũng thường xây dựng bằng hố thép.
Xây dựng bằng hố thép có ưu điểm nhanh, gọn, nhẹ, đẹp. tuy nhiên chi phí xây dựng khá cao so với việc xây tường gạch, cột bê tông.
2. Chi phí vật tư ốp xung quanh hố thang.
Việc xây dựng hố thang máy bằng khung thép sẽ tốn thêm 1 khoản chi phí cho việc ốp xung quang. Vật liệu ốp xung quanh cho hố thang máy phụ thuộc vào các loại vật liệu để tính giá thành. Mỗi loại vật liệu sẽ có 1 mức giá thành khác nhau:

Chi phí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

+ Ốp kính: phương án ốp kính là đẹp nhất, đặc biệt phù hợp với những nhà lắp thang máy kính. Tuy nhiên ốp bằng kính sẽ có giá thành khá cao.
+ Ốp tấm thạch cao: Nếu chọn phương án này thì chi phí hoàn thiện hố thang máy sẽ rẻ hơn khá nhiều so với chi phí lắp kính. Sau khi hoàn thiện, sơn xong thì tường thạch cao này nhìn cũng khá giống như xây dựng bằng tường gạch, nhưng chi phí khá rẻ.
Ngoài ra có thể sử dụng một số vật liệu khá như ốp gỗ, ốp tấm nhựa giả vân đá, ốp aluminum. Việc lựa chọn vật liệu ốp xung quanh hố thang phụ thuộc vào chủ đầu tư, mỗi vật liệu có mức giá thành khác nhau, nhưng về cơ bản nó là 1 khoản phát sinh gây tốn kém khá nhiều so với việc xây dựng bằng gạch.
Ngoài hai khoản chi phí phát sinh khi muốn xây dựng hố thang máy bằng khung thép này thì khi lắp đặt thang máy xây dựng bằng khung thép chủ nhà cũng phải đầu tư các khoản chi phí khác như chi phí mua thang máy, chi phí lắp điện 3 pha, chi phí đá, gạch ốp mặt tiền thang máy, chi phí cho việc lựa chọn thêm các option cho thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chi phí lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp