Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ba yếu tố giúp thang máy gia đình có giá tốt

Thang máy gia đình hiện nay được lắp đặt nhiều nhất trên thị trường là loại thang máy liên doanh trong nước. Chính vì nhu cầu thị trường ngày càng nhiều mà thang máy gia đình trên thị trường hiện nay được rất nhiều đơn vị cung cấp.

Tuy thang máy gia đình loại liên doanh có một mặt bằng chung, nhưng vẫn có sự chênh lệc về giá cả cũng như chất lượng của thang của từng đơn vị cung cấp. trong số hàng trăm công ty thang máy thì chỉ có 1 vài công ty cung cấp thang máy với mức chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Vậy tại sao họ lại có thể cung cấp được những chiếc thang giá thành hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

* 1. Bởi họ nhập khẩu trực tiếp với số lượng nhiều:

Thang máy liên doanh trong nước là dòng thang được nhập khẩu các máy móc linh kiện chính từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới như Mitsubishi, fuji, montanara... sau đó gia công cơ khí trong nước. Đây là lý do vì sao thang máy gia đình liên doanh lại có giá thành rẻ hơn thang nhập khẩu.
Các đơn vị thang máy có thể cung cấp được thang máy giá rẻ mà chất lượng ổn định bởi khi nhập khẩu các máy móc linh kiện thì họ nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn nên giá thành hợp lý, vì vậy giá thang máy họ cung cấp ra thì trường luôn hợp lý và đi đôi với chất lượng hàng hóa.

Ba yếu tố giúp thang máy gia đình có giá tốt

* 2. Có nhà máy thang máy sản xuất trực tiếp.

Một số ít các đơn vị cung cấp thang máy trên thị trường là các công ty có nhà máy sản xuất, số nhiều các công ty còn lại đa phần là công ty thương mại, kinh doanh theo kiểu mua đi, bán lại.
Vì vậy nếu muốn mua được thang máy giá thành hợp lý mà chất lượng ổn định thì nhất định phải tìm đến các đơn vị có nhà máy sản xuất. Còn lại nếu mua thang máy gia đình của các công ty thương mại nhưng giá thành rẻ thì chắc chắn sẽ không đảm bảo được chất lượng thang.

* 3. Có đội ngũ kỹ thuật trực tiếp lắp đặt, bảo trì thang máy.

Việc có đội ngũ kỹ thuật của công ty trực tiếp lắp đặt thang máy không chỉ đảm bảo được chất lượng khi lắp đặt, mà còn đảm bảo được khâu bảo trì bảo dưỡng của thang máy sau khi lắp đặt.
Hiện nay các công ty thương mại họ hoạt động theo hình thức mua thang của các đơn vị sản xuất, sau đó họ bán lại cho chủ đầu tư, thuê thợ lắp đặt cơ khí, lắp đặt điện. có nghĩa là công ty họ không hề có đội ngũ kỹ thuật, vì vậy việc lắp đặt cũng không đảm bảo chất lượng, nhân viên làm việc không có trách nhiệm với công việc. Đặc biệt sau khi lắp đặt sẽ không có đội ngũ kỹ thuật bảo trì, bảo dưỡng thang máy, chế độ bảo hành kém...
Vì vậy nếu khách hàng mua phải thang của những đơn vị này mặc dù giá thành ban đầu có thể rẻ hơn chút ít, nhưng trên thực tế là lại bị đắt hơn rất nhiều so với với việc mua thang máy của đơn vị cung cấp có nhà máy sản xuất, uy tín, chất lượng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ba yếu tố giúp thang máy gia đình có giá tốt

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp