Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chống thấm cho hố pit thang máy

Hố pít thang máy là nơi dễ bị ngập nước nếu trời mua, hoặc nước bị tràn. Vì hố pít thang máy là nơi thấp hơn mặt sàn nhà. Vì vậy việc chống thấm hố pit là việc làm vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng hố thang máy.
Để chống thấm hố pít thang máy đúng chuẩn cần tiến hành các bước cụ thể, có 2 phương án chống thấm:

 * 1. Chống thấm bằng dán màng chống thấm:

+ Vệ sinh bề mặt hố pít trước khi tiến hành chống thấm.
+ Sau khi vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo hố pit trong tình trạng khô dáo mới tiến hành quét một lớp Primer toàn bộ khu vực cần chống thấm ở hố thang máy. Sau đó tiến hành trải và khò kho lớp chống thấm mới quét.
+ Để đảm bảo độ chống thấm thợ chống thấm cần cán 1 lớp vữa bảo vệ lớp màng chống thấm, sau đó chờ vữa khô mới bắt đầu khâu ghép cốt pha và đổ bê tông cho hố pít tthang máy.
+ Sau khi quét khô lớp đầu, đến khi tháo cốp pha thì quét thêm 1 lớp chống thấm primer nữa để đảm bảo mức độ chống thấm tuyệt đối cho hố pít.

Chống thấm cho hố pit thang máy

* 2. Chống thấm bằng phun thẩm thấu.

+ Trước khi tiến hành chống thấm bằng phương pháp phun thẩm thấu cũng cần vệ sinh toàn bộ bề mặt hố thang, đục bỏ lớp vữa thừa còn bám ở hố thang, sau đó tiến hành tráng một lớp vữa để làm phẳng bề mặt hố thang.
+ Khi đã xử lý bề mặt hoàn thành thì phun nước để tạo độ ẩm cho bề mặt chống thấm.
+ Tiến hành trộn hỗn hợp chống thấm theo đúng tỉ lệ chống thấm mà nhà cung cấp khuyến cáo để có độ chống thấm tối đa.
+ Phun hỗn hợp chống thấm đã trộn trên toàn bộ bề mặt hố pít thang máy với độ dày từ 2-3mm. Để đảm bảo độ chống thấm thì cần phun 2 lớp, lớp chống thấm thứ 2 sẽ phun cách lớp chống thấm đầu khoảng 4 – 6 tiếng. Sau khi các công đoạn hoàn thiện chú ý phun nước dưỡng ẩm cho lớp chống thấm.
+ Để tạo độ bền cho lớp chống thấm thì sau khi hoàn thiện công đoạn chống thấm cần tráng một lớp vữa bảo vệ cho lớp chống thấm vừa xong.
Việc chống thấm hố pít là việc làm khá quan trọng của công đoạn xây dựng hố thang máy, việc chống thấm cần được thực hiện bởi thợ chuyên chống thấm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chống thấm cho hố pit thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp