Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chuẩn của hệ thống khống chế tốc độ thang máy gia đình

Thang máy gia đình khi sử dụng được hoàn thiện với nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận chịu những trách nhiệm riêng tạo nên tổng thể hoàn hảo, chất lượng để vận hành chuẩn xác đáp ứng nhu cầu của người dùng. Theo đó, bộ khống chế tốc độ của thang máy gia đình là một phần quan trọng, không thể thiếu. Hoàn thiện sản phẩm đạt tiêu chuẩn, ứng dụng hiệu quả cao để việc ứng dụng thiết bị luôn hiệu quả và an toàn theo nhu cầu của từng nhà. Đối với hệ thống này có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần được đảm bảo.

 * Nhiệm vụ chính của hệ thống khống chế tốc độ.

Thang máy trong gia đình khi sử dụng đòi hỏi cần được vận hành với tốc độ tiêu chuẩn mới đem lại hiệu quả sử dụng cao, cũng có khả năng bảo vệ an toàn người dùng tốt nhất. Duy trì được tốc độ tiêu chuẩn là yêu cầu quan trọng bởi nó đảm bảo không có những sự cố, những trục trặc bất ngờ, không mong muốn có khả năng sẽ xuất hiện.
Tuy nhiên, trong thực tế máy móc như thang máy khi đưa ra sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc, những sự cố. Bởi vậy cho nên việc thang máy khi sử dụng xuất hiện tình trạng hoạt động vượt quá so với tốc độ cho phép là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong tình huống này, nguy hiểm xuất hiện và ảnh hưởng trực tiếp tới người dùng thiết bị.

Tiêu chuẩn của hệ thống khống chế tốc độ thang máy gia đình

Bởi vậy cho nên hệ thống khống chế tốc độ trang bị cho thang máy gia đình phát huy được tác dụng, lợi ích của mình. Việc có thể đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, kiểm soát cabin thiết bị, bám chặt vào vị trí ray dẫn hướng được đảm bảo. Thông qua đó, tình trạng thang máy hoạt động tốc độ quá nhanh, thậm chí là rơi tự do không thể xảy ra. Lúc đó, an toàn của mỗi người dùng thiết bị được đảm bảo, đồng thời cũng hạn chế những hư hỏng nặng, phức tạp xuất hiện với thiết bị.

* Tiêu chuẩn đối với hệ thống khống chế vượt tốc.

Mỗi bộ phận sử dụng cho thang máy gia đình có những yêu cầu riêng, những tiêu chuẩn kỹ thuật cần được đáp ứng. Mỗi bộ phận đạt chất lượng cao sẽ góp phần tạo nên tổng thể thiết bị chất lượng phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của mỗi thành viên trong gia đình. Và với hệ thống khống chế tốc độ trang bị cho thang máy gia đình yêu cầu:
- Đảm bảo có khả năng tác động hiệu quả tới vị trí của bộ hãm bảo hiểm của đối trọng trong từng thiết bị thang máy. Khả năng tác động nhanh chóng, chuẩn xác trong điều kiện cabin của thang máy hoạt động với tốc độ cao, vượt quá tiêu chuẩn cho phép.
- Về bản chất thì bộ khống chế tốc độ của thang máy tải khách không chịu tải của thiết bị mà nó chịu tác động chính vào hệ thống thắng cơ bên trong. Vì vậy, yêu cầu với hệ thống cáp phép cần được trang bị, sử dụng với đường kính tối thiểu cần đạt là 6mm đảm bảo không có những sự cố đáng tiếc, trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
- Yêu cầu đối với cáp xích của bộ phận khống chế vượt tốc của thang máy gia đình cần đảm bảo được kéo căng, độ căng tương ứng phù hợp để việc giữ lực nhỏ, thông thường quy định tiêu chuẩn là nhỏ hơn khoảng 1.25 lần khi so sánh với cơ cấu bảo hiểm. Tuy nhiên, tối thiểu cần duy trì ở mức 300N. Đồng thời ở khu vực này cần trang bị đầy đủ công tắc an toàn để quá trình sử dụng chủ động, việc kiểm soát hiệu quả hơn.
- Bộ phận khống chế vượt tốc cho thang máy cần được hoàn thiện đầy đủ trong vị trí giếng thang, tại một vị trí cụ thể thích hợp nhất để việc lắp đặt, sửa chữa, hay bảo trì khi cần được tiện lợi và chủ động theo nhu cầu và đòi hỏi thực tế.

Tiêu chuẩn của hệ thống khống chế tốc độ thang máy gia đình

- Đối với hệ thống khống chế vượt tốc của thang máy gia đình trước khi đưa vào sử dụng được yêu cầu cần tiến hành kiểm định đầy đủ và chi tiết. Chỉ khi đạt tiêu chuẩn chất lượng mới được đưa vào sử dụng mới giúp việc bộ phận hoạt động hiệu quả, đảm bảo không có những tác động không mong muốn, hay việc không thể tự động có hiệu quả trong những tình huống cần thiết.
Với sự quan trọng, cần thiết của bộ khống chế vượt tốc dành cho thang máy gia đình thì việc có thể trang bị đầy đủ, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, các tiêu chuẩn cần thiết là việc cần làm. Thông qua đó, việc đi lại bằng thiết bị hữu ích như thang máy trong chính gia đình mình diễn ra suôn sẻ, luôn an toàn và tiện lợi nhất.
Sử dụng thang máy gia đình trở nên phổ biến, không thể thay thế đối với nhiều nhà. Có thể sở hữu được sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, có đầy đủ các bộ phận cần thiết là điều cần được chú ý. Trong đó, bộ phận khống chế vượt tốc của cabin thang máy là không thể bỏ sót. Trang bị đầy đủ những bộ phận cần thiết, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng để việc đi lại bằng thiết bị hữu ích này giảm thiểu tới mức tối đa những nguy hiểm, những sự cố đáng tiếc có thể xuất hiện.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chuẩn của hệ thống khống chế tốc độ thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp