Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số loại cửa phổ biến ở thang máy gia đình

Cửa thang máy phổ biến nhất vẫn là loại mở tim, tuy nhiên đối với loại thang máy gia đình, có thể do diện tích xây dựng nhỏ hẹp, hoặc có thể do một số lý do khiến thang máy không sử dụng được loại mở tim. Lúc này có thể sử dụng loại mở lùa hoặc mở bằng tay.

 - Loại cửa mở tự động hiện nay được chia làm 2 loại:

+ Loại mở tim 2 cánh: loại mở tim 2 cách là loại mở tự động, và khá phổ biến, nó không chỉ phổ biến với loại thang máy gia đình mà còn phổ biến với loại thang máy chung cư, thang máy các tòa cao ốc, các tòa nhà văn phòng... để sử dụng được loại mở tim 2 cánh thì công trình xây dựng cần có đủ diện tích xây dựng.
+ Loại mở tim 4 cánh: do đặc thù của loại cửa mở tim là dễ sử dụng, đẹp, vì vậy đa phần thang máy được chọn cửa mở tim. Tuy nhiên có 1 số công trình xây dựng do diện tích khá eo hẹp, hoặc 1 lý do nào đấy khiến cửa không thể mở rộng. Vậy giải pháp tốt nhất là sử dụng loại mở tim 4 cánh.
- Loại cửa mở lùa:
+ Mở lùa 2 cánh: loại cửa mở lùa thường ít được sử dụng, đa số các cửa mở lùa đều là do diện tích đất xây dựng hẹp, không thể sử dụng loại mở tim nên mới sử dụng loại mở lùa. Loại mở lùa 2 cánh cùng lùa về 1 phía.

Một số loại cửa phổ biến ở thang máy gia đình

+ Mở lùa 3 cánh: loại mở lùa 3 cánh là loại có diện tích chiều cửa cực bé, không đủ diện tích cho cửa mở ra, vậy dùng loại 3 cánh lùa về 1 phía để tiết kiệm diện tích.
- Cửa thang máy mở bằng tay:
Ngoài loại cửa mở tim, cửa mở lùa thì cửa thang máy mở bằng tay cũng là 1 giải pháp được sử dụng khá nhiều ở công trình xây dựng. Tuy nhiên loại cửa này không phổ biến bằng dạng mở tự động. Loại mở bằng tay này người sử dụng phải chú ý để đóng, mở cửa khi bước vào hoặc bước ra khỏi thang máy.

- Loại cửa mở lên xuống:

Loại cửa mở lên xuống thường được sử dụng cho dòng thang máy tải thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn. để sử dụng loại cửa này người dùng sẽ dùng tay kéo cửa xuống hoặc đẩy cửa lên khi sử dụng.
Việc lựa chọn loại cửa mở tim, mở lùa, mở bằng tay, hay mở lên xuống là nhu cầu của từng chủ đầu tư hoặc phụ thuộc vào thực tế công trình. Tuy nhiên loại cửa phổ biến nhất đối với thang máy gia đình nói riêng hoặc thang máy nói chung vẫn là cửa mở tim.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số loại cửa phổ biến ở thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp