Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số lỗi thông thường của thang máy gia đình

* 1. Thang máy mất tín hiệu tại bảng điều khiển thang.
Thang máy mất tín hiệu có thể do chuột cắn đứt dây tín hiệu, có thể do dây tín hiệu gặp trục trặc. nếu phát hiện thang máy mất tín hiệu cần ngắt điện, báo với nhân viên sửa chữa thang máy, từ đó có phương án xử lý, người sử dụng chỉ sử dụng khi thang trở lại hoạt động bình thường.

 * 2. Thang máy gặp tình trạng cửa đóng, mở liên tục.

Nguyên nhân khiến thang máy gặp phải lỗi đóng mở cửa là do có vật chèn ở cửa thang máy, các vật thông thường như đá, cát, bụi bẩn hoặc những thứ tương tự. Nó khiến cửa thang máy không đóng khít lại được, vì vậy cửa cứ mở ra, đóng vào liên tục.
Để giải quyết lỗi này rất đơn giản, chỉ cần vệ sinh sạch sẽ phần rảnh trượt ở mỗi cửa tầng và cửa cabin là được.
* 3. Nút bấm thang máy trục trặc.
Khi các nút nhấn gặp trục trặc, nó sẽ không có tín hiệu khi người sử dụng bấm nút gọi thang, vì vậy cầu thang máy sẽ không nhận được lệnh, thang không hoạt động. Nguyên nhân khiến nút nhấn không hoạt động có thể do đứt dây tín hiệu, do bụi bẩn bám vào gây cản trở quá trình tiếp xúc.
Với lỗi này cần báo cho nhân viên kỹ thuật thang máy xử lý, người sử dụng không tự ý sửa chữa.

Một số lỗi thông thường của thang máy gia đình

* 4. Thang dừng tầng không chính xác:
Nguyên nhân khiến cầu thang máy dừng tầng không chính xác bởi thang lâu không được bảo trì, bảo dưỡng khiến dầu bôi trơn thiếu, khiến thang hoạt động không chính xác, cũng có thể do thang máy gặp lỗi trục trặc về kỹ thuật.
* 5. Thang máy hoạt động không êm ái, hoặc dừng hoạt động:
Nguyên nhân khiến thang máy hoạt động không êm ái, hoặc dừng hoạt động có thể do 1 hoặc vài bộ phận đã không còn đảm bảo, thậm chí hư hỏng, hoặc do lâu không được bảo trì, bảo dưỡng khiến thang máy hoạt động kém, và hỏng hẳn.
Để khắc phục tình trạng này chỉ có biện pháp kỹ thuật thang máy đến kiểm tra, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng thang máy mới hết được.

* 6. Thang máy bị cháy đèn.

Hệ thống thang máy có 2 loại đèn, một là hệ thống đèn led hiển thị tầng và hệ thống đèn chiếu sáng. Khi xảy ra tình trạng đèn tối om có thể do cháy, có thể do trục trặc hoặc lỏng dây điện khiến đèn không hoạt động.
Thang máy là máy móc thiết bị, vì vậy khó tránh khỏi những lỗi có thể xảy ra, để khắc phục những lỗi này chủ sở hữu tốt nhất hãy gọi nhân viên kỹ thuật thang máy để sớm được khắc phục, đảm bảo an toàn cho thang máy, cho người sử dụng thang máy. Không được tự ý sửa chữa thang máy khi không có chuyên môn, nó có thể là lý do dẫn đến các sự cố tai nạn đáng tiếc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số lỗi thông thường của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp