Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên dùng thang máy liên doanh cho gia đình

Dùng thang máy cũng như thiết bị máy móc khác, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về nó, tìm hiểu các thông số kỹ thuật sao cho phù hợp với nhu cầu cần thiết của gia đình mình, thang máy trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều nhà cung cấp và các hãng khác nhau, chúng ta nếu không tỉnh táo rất dễ rơi vào ma trận không biết lựa chọn thế nào cho đúng, cho đảm bảo, từ thiết bị đến, chế độ bảo hành, bảo trì,…

Chính vì vậy khi cần mua thang máy chúng ta cần phải định hướng trước là nhu cầu mình cần là loại gì, chi phí mình bỏ ra cho hạng mục thang máy là bao nhiêu, diện tích đất dành cho việc lắp đặt thang máy như thế nào, và quan trọng nhất là loại thang máy nào là phù hợp. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về loại thang máy liên doanh trên thị trường, loại thang máy mà chiếm thị phần tới 85-90% tại các công trình gia đình tư nhân ở Việt Nam.

1. Giá thành thang máy luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Thang máy liên doanh là loại thang máy được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ nước ngoài, sau đó sản xuất phần khung cơ khí trong nước. Đó là lý do vì sao loại thang máy này vẫn đảm bảo được chất lượng, nhưng mức giá thành lại khá rẻ so với các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Hiện nay giá thang máy gia đình loại tiêu chuẩn chỉ rơi vào khoảng từ 260 triệu đồng, mức giá thành này chỉ bằng khoảng 1/3 giá so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có cùng cấu hình. Trong đó các loại thang máy liên doanh thì các máy móc thiết bị chính đều được nhập khẩu từ các hãng thang máy nổi tiếng thế giới như mitsubishi, montanari, fuji, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang.

Lý do nên dùng thang máy liên doanh cho gia đình

2. Chất lượng thang máy liên doanh khá ổn định.

Sau giá thành thì chất lượng là thứ mà người tiêu dùng khá quan tâm. Nhiều khách hàng cũng tỏ ra lo lắng với chất lượng của thang máy khi mức giá thành khá rẻ. Tuy nhiên thực tế cho thấy mức giá thành của loại thang máy liên doanh rẻ bởi nó chỉ được nhập khẩu các loại máy móc chính, còn phần khung cơ khí sản xuất trong nước, vì vậy loại thang máy này không bị đánh thuế cao như loại nhập nguyên chiếc, đồng thời chi phí cho việc vận chuyển cũng khá rẻ, chi phí nhân công và các loại phí khác đều khá rẻ. Đó là lý do thang máy có mức giá rẻ, mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng thang.
Loại thang máy liên doanh hiện nay được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như bộ khống chế tốc độ, hệ thống cảm biến chống kẹt cửa, thắng cơ, công tắc chống vượt hành trình, bộ cứu hộ khi thang máy mất điện, hệ thống khóa cửa an toàn... tất cả các tính năng an toàn, vì vậy loại thang máy này hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thang.

3. Thời gian đặt thang khá ngắn.

Thang máy không giống như những mặt hàng khác, không bán sẵn, muốn mua thang máy sẽ phải đặt hàng trước sau đó mới sản xuất. Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thông thường thời gian đặt thang sẽ kéo dài khoảng 5-6 tháng cho 1 chiếc thang máy gia đình, trong khi đó với thang máy liên doanh thời gian đặt thang được rút ngắn từ 1 – 3 tháng, tùy thuộc vào công trình xây dựng.
Thời gian đặt thang ngắn khá phù hợp với công trình xây dựng nhà tư nhân thấp tầng, đặc biệt là công trình nhà cải tạo. Thời gian lắp đặt thấp sẽ không gây ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng công trình, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

Lý do nên dùng thang máy liên doanh cho gia đình

4. Lắp đặt thang máy liên doanh giúp tiết kiệm khoản chi phí hậu lắp đặt.

Thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, sau khi lắp đặt đều phải có chính sách hậu lắp đặt như bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị khi hư hỏng. Trong khi thang máy nhập khẩu nguyên chiếc bị độc quyền cả về khâu cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng và thay thế trang thiết bị, thì thang máy liên doanh lại hoàn toàn khác, không độc quyền trong bất cứ khâu nào, đó là lý do vì sao loại thang máy này có giá hậu lắp đặt như chi phí bảo trì bảo dưỡng, chi phí thang thế các trang thiết bị vật tư đều cạnh tranh và luôn có mức giá phù hợp nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên dùng thang máy liên doanh cho gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp