Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua thang máy gia đình

Để tìm và lắp được một chiếc thang máy cho gia đình thì không hề khó khăn, tuy nhiên để tìm được một chiếc thang máy gia đình hoạt động an toàn, êm ái và bền bỉ, đặt biệt là giá thành phù hợp nhất là vấn đề không dễ, thang máy không sử dụng một vài tháng, vài năm mà nó sẽ được sử dụng trong gia đình cả 15-20 năm vậy nên nếu không tìm được một chiếc thang máy chất lượng, một nhà cung cấp lớn, uy tín thì quý khách hàng sẽ phải băn khoăn thậm trí phải chịu hậu quả từ chiếc thang máy gia đình mang lại cho mình và người thân.

 1. Xác định chính xác mức kinh phí đầu tư cho thang máy.

Mức kinh phí đầu tư cho thang máy sẽ bao gồm chi phí mua chiếc thang máy chọn gói, chi phí xây dựng hố thang máy, chi phí ốp mặt tiền, chi phí vật liệu ốp quanh hố thang trong trường hợp cần..
Trước hết mức chi phí chọn gói cho 1 chiếc thang máy gia đình sẽ bao gồm 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh, công cho nhân công lắp đặt. Thang máy gia đình sẽ gồm loại nhập khẩu nguyên chiếc và thang liên doanh trong nước. vậy khách hàng cần xác định rõ mức chi phí mà có thể bỏ ra cho mua thang máy, từ đó mới xác định được nên chọn loại nào.
Ngoài ra thang máy gia đình cũng có loại tiêu chuẩn, và loại lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng có thể sẽ gây phát sinh thêm chi phí, vậy cũng cần tính toán mức phí đầu tư cho thang máy, từ đó sớm có phương án cho việc lựa chọn thiết bị.

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua thang máy gia đình

2. Lựa chọn thông số kỹ thuật phù hợp.

Thông số ký thuật phù hợp cho thang máy như kích thước hố thang, kích thước cabin, tải trọng thang, loại máy kéo phù hợp.
Mỗi công trình xây dựng đều có kích thước khác nhau, vị trí đặt thang khác nhau, vậy dù xây mới, hay nhà cải tạo thì cũng cần đo đạc, tính toán kích thước thật phù hợp với diện tích thực tế của công trình, từ đó có lựa chọn phù hợp nhất, cũng như có hướng trong cách tính toán vật liệu dùng cho xây dựng hố thang.
Tất nhiên việc tính toán kích thước hố thang phải dựa trên diện tích thực tế của công trình xây dựng. Tuy nhiên cũng phải dựa trên tính toán về nhu cầu sử dụng, lưu lượng người tham gia sử dụng thang máy gia đình mỗi ngày, từ đó mới tính toán chính xác về tải trọng của thang. Tránh trường hợp tải trọng không đủ so với nhu cầu sử dụng và kích thước cabin, hoặc tải trọng quá lớn, sử dụng không hết gây lãng phí và hao tốn điện năng.

3. Lựa chọn đón vị cung cấp uy tính trên thị trường.

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình lựa chọn thang máy gia đình. Bước này sẽ quyết định hoàn toàn đến chất lượng của thang, độ bền của thang, sự an toàn của thang, và chế độ hậu mãi cho thang máy.
Khi lựa chọn đúng nhà cung cấp khách hàng sẽ được rất nhiều lợi ích như:
+ Thang máy chất lượng tốt: chọn đúng nhà cung cấp uy tín, chất lượng thì điều đầu tiên khách hàng sẽ được cũng cấp 1 chiếc thang máy chuẩn, đảm bảo uy tín, chất lượng. Ngoài ra những đơn vị này thường có đội ngũ kỹ thuật viên dày kinh nghiệm trong quá trình lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng thực hiện.

Tiêu chí quan trọng khi chọn mua thang máy gia đình

+ Thang máy đạt chuẩn chất lượng sẽ luôn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng khi sử dụng thang.
+ Chọn đúng đơn vị cung cấp, khách hàng sẽ không phải lo lắng cho quá trình hậu mãi của thang máy. Bởi những đơn vị này khi hết hạn bảo hành thang, sẽ có tiếp tục quá trình bảo trì, bảo dưỡng thang máy khi khách hàng có nhu cầu.
Vậy làm thế nào để chọn được đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng:
+ Tìm hiểu về đơn vị cung cấp qua các kênh thông tin như họ quảng cáo, người đã từng sử dụng cho ý kiến, đi xem mẫu thực tế những thang đã, đang hoạt động trên thị trường.
+ Kiểm tra năng lực của công ty, hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty.
+ Hãy liên hệ mua thang máy của những đơn vị có nhà máy sản xuất, có quy mô rộng khắp.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chí quan trọng khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp