Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy dành cho nhà cũ cải tạo cần lưu ý

Nhà cải tạo là những công trình đã được xây dựng từ trước và không lắp đặt thang máy hoặc chưa trừ vị trí cho lắp đặt thang máy, nay muốn lắp đặt thang máy cần cải tạo lại để có vị trí thích hợp. Thực tế với kiểu công trình này thì thật khó để lắp được thang máy ưng ý, và khó nhất chính là phải tìm được vị trí phù hợp đảm bảo cả chiều dài, chiều rộng của giếng thang, chiều cao của OH và chiều sâu của hố pit....Để lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo thì cần chú ý một số các vấn đề xung quanh như:

 1. Phải lựa chọn được loại thang máy hợp lý.

Thang máy hiện nay có 2 loại chính là thang nhập khẩu nguyên chiếc và thang liên doanh. Trong đó nếu muốn lắp đặt loại thang nhập khẩu nguyên chiếc cần đáp ứng kích thước hố thang theo yêu cầu của nhà sản xuất mới lắp được.
Trong khi đó loại thang máy gia đình liên doanh lại hoàn toàn khác. Thang máy liên doanh được sản xuất theo kiểu may đo, nghĩa là sản xuất dựa trên kích thước thực tế của công trình xây dựng.

Thang máy dành cho nhà cũ cải tạo cần lưu ý

Đối với nhà cải tạo thì thang máy liên doanh là loại hợp lý nhất, bởi nhà cải tạo thường có kích thước eo hẹp, không vuông vắn, nếu chọn thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ gặp khó khăn trong việc xây dựng hố thang. Thang máy gia đình liên doanh sẽ sản xuất kích thước dựa theo thực tế nhà, điều đó sẽ rất hợp lý với những nhà bị ep hẹp diện tích. Đối với bất kỳ dòng thang máy này thì cũng sẽ cần những yêu cầu về kích thước, thống số kỹ thuật, chúng tôi xin tư vấn một số thông số kỹ thuật thông dụng để quý khách tham khảo:
- Với dòng thang máy gia đình cửa tự động cần yêu cầu giếng thang có kích thước tối thiểu là : 1300mm x 1100mm, kích thước hố pit: 550mm, OH đạt chiều cao: 2600mm, khi đấy cabin tương ứng đạt được: 800mm x 800mm.
- Với dòng thang máy gia đình cửa mở bằng tay yêu cầu giếng thang tối thiểu: 850mm x 1350mm, hố pít âm xuống: 500mm, OH cao: 2600mm, cabin tương ứng là: 600mm x 800mm.

2. Một số yêu cầu khi lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo.

+ Lựa chọn vị trí để xây dựng hố thang hợp lý, từ đó cho phép lựa chọn kích thước phù hợp với nhu cầu về tải trọng thang.
+ Xác định kích thước và chiều cao tầng trên cùng, từ đó xác định việc xây dựng loại thang có phòng máy hoặc loại thang máy gia đình không phòng máy.
+ Xác định vị trí hố pít, từ đó xem xét hố pít có bị vướng bởi bể nước ngầm, bể phốt, vị trí rầm ...hay không.
+ Nhà cải tạo cần cân nhắc nội thất cho thang máy như inox sọc nhuyễn, inox gương hay kính, loại nào phù hợp với nội thất của gia đình.
+ Tính toán để lựa chọn mức tải trọng phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình.
+ Thang máy dùng cho nhà cải tạo có thể sử dụng nguồn điện 1 pha hoặc nguồn điện 3 pha tùy vào nhu cầu thực tế của gia đình.

Thang máy dành cho nhà cũ cải tạo cần lưu ý

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy

Thang máy dùng cho nhà cải tạo sẽ khó khăn hơn cả về việc xây dựng hố thang, lựa chọn vị trí đặt thang, đào hố pít, xây dựng phòng máy...vì vậy khi cần lắp đặt thang máy cho nhà cải tạo thì khách hàng cần chú ý lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, vì ngoài việc được cung cấp hàng hóa chính hãng, giá thang máy hợp lý, chất lượng ổn định, thì còn được tư vấn cho việc lựa chọn vị trí đặt thang, cách xây dựng hố thang tốt nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy dành cho nhà cũ cải tạo cần lưu ý

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp