Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những câu hỏi thường gặp cho người mua thang máy

Thang máy gia đình là thiết bị phục vụ cho cuộc sống hiện đại, ngày nay thang máy gia đình được sử dụng phổ biến ở các thành phố lớn. Một trong những loại thang máy phù hợp và được sử dụng nhiều nhất cho gia đình hiện nay là thang máy gia đình liên doanh, loại thang máy này đáp ứng được những nhu cầu cho các gia đình sử dụng như: nhà có diện tích nhỏ hẹp quá so với mức kích thước tiêu chuẩn, công trình nhà ở tư nhân diện tích nhỏ, ít người sử dụng, nhà cải tạo kích thước nhỏ.

Hiện thang máy gia đình được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, với giá thành và chất lượng cũng khác nhau. Vì vậy khách hàng lựa chọn mua thang máy thường gặp phải một số những thắc mắc trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp thang máy.

* Một số câu hỏi khách khi chọn mua thang máy thường gặp phải:

- Mua thang máy gia đình loại càng nhỏ thì giá thành càng ít.
Thực chất của loại thang máy gia đình mini sẽ có mức giá không đổi giữa các loại tải trọng tháng 250kg – 300kg, 320kg, 350kg, với mức tải trọng này là giá thành sẽ chung 1 khung giá, chứ k phải cố đặt loại 250kg để giá nó giảm bớt đi so với loại 350kg.
Vì vậy khách hàng đừng cố lắp loại tải trọng bé nhất, vì loại tải trọng bé nhất thì giá tiền vẫn vậy. Lời khuyên cho người lắp thang máy gia đình là hãy sử dụng loại tải trọng phù hợp với kích thước hố thang.
- Vì sau kích thước hố thang nhỏ thì sử dụng động cơ nhỏ, nhưng giá thành vẫn vậy.
Dù là thang máy mini, loại nhỏ nhất những giá thành không đổi, vì các linh kiện vẫn thế, không đổi. vì vậy thang máy mini thường giá thành cũng bằng so với loại thang máy tiêu chuẩn.

Những câu hỏi thường gặp cho người mua thang máy

- Lý do khi lắp thang máy mini cần làm bằng kính.
Thang máy mini thường có kích thước hố thang máy khá nhỏ, vì vậy để tạo cảm giác rộng lớn, thoáng đãng hơn cho cabin thì nên thiết kế bằng kính cường lực, trong khi đó kích cường lực thường có giá thành đắt hơn so với loại inox tiêu chuẩn, do đó nhiều khi loại thang máy mini lại có giá thành cao hơn so với thang máy tiêu chuẩn.

- Thang máy mini giá rẻ có đảm bảo chất lượng.

Thông thường thang máy được chia là 2 loại chính, thang máy nhập khẩu, thang máy liên doanh. Trong đó mỗi loại đều có nhiều nhà cung cấp khác nhau, vì vậy giá thành có thể dao động hơn, kém nhau 1 chút. Với loại thang máy này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Còn với loại thang máy có giá thành rẻ vượt trội so với mức giá sàn của thị trường, loại này tất nhiên sẽ có chất lượng kém, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Thang máy là thiết bị chở người, nó lại di chuyển theo phương thẳng đứng, vì vậy việc lựa chọn thang máy khá quan trọng, nó sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng thang máy, độ bền và sự an toàn của thang máy trong quá trình sử dụng. Để có lựa chọn đúng đắn, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà cung cấp qua nhiều các kênh thông tin khác nhau.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những câu hỏi thường gặp cho người mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp