Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chuẩn trong thi công phòng máy cho thang máy gia đình

Thang máy cung cấp đa dạng giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thực tế của các gia đình. Thang máy gia đình có hộp số khi hoàn thiện yêu cầu cần xây dựng đầy đủ phòng máy theo tiêu chuẩn. Khi dòng thang máy này được dùng phổ biến nhiều năm, cho nhiều dạng công trình khác nhau thì chú ý tới thi công phòng máy cần được đặc biệt chú ý. Tìm hiểu thông tin, có thể xác định và tuân thủ các tiêu chuẩn trong xây dựng phòng máy giúp ứng dụng sản phẩm cho đòi hỏi thực tế của từng nhà có thể đạt được kết quả tốt đẹp nhất.

 * Thông số về kích thước kỹ thuật.

Một thiết bị thang máy gia đình tiêu chuẩn thông thường được sản xuất có tải trọng riêng, kích thước và thông số kỹ thuật chung có những thay đổi nhất định. Tùy thuộc vào không gian sử dụng việc cân đối ở thông số kỹ thuật cần được đảm bảo. Nó giúp quá trình hoàn thiện sản phẩm thích hợp trong từng công trình nhà riêng, theo yêu cầu của từng nhà. Từ thông số khác biệt cho từng thiết bị thì lúc này việc thi công và hoàn thiện được các khu vực kỹ thuật như hố thang máy, phòng máy có những yêu cầu nhất định phải được đáp ứng tốt.

Tiêu chuẩn trong thi công phòng máy cho thang máy gia đình

Thông thường thang máy gia đình khi đưa vào sử dụng có tốc độ duy trì ở mức 60m/ phút. Với tốc độ như vậy thì yêu cầu đới với chiều cao được tính từ vị trí mặt sàn tầng trên cùng tới mặt sàn của phòng máy tối thiểu ở mức 3900mm, trong khi đó kích thước tiêu chuẩn được áp dụng cơ bản là 4200mm. Trong khi đó, chiều cao của phòng máy cần đảm bảo đạt mức 1600mm.
Thi công phòng máy cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn mới giúp lắp đặt, hay ứng dụng sản phẩm có được hiệu quả cao như yêu cầu. Qua đó việc sử dụng thang máy cho nhu cầu của từng gia đình lúc đó mới có được kết quả cao như ý muốn. Việc đi lại trong chính ngôi nhà mình lúc này được giải quyết tốt nhất với sự chủ động và tiện lợi cao.

* Hoàn thiện lỗ kỹ thuật ở sàn phòng máy.

Thi công phòng máy cho thiết bị thang máy dùng động cơ có hộp số yêu cầu cần quan tâm tới việc hoàn thành các lỗ kỹ thuật được đặt ở vị trí sàn. Các lỗ có kích thước khác nhau, được đặt ở những vị trí thay đổi dựa trên từng loại thang máy cụ thể mới có được hiệu quả ứng dụng cao. Đầy đủ các lỗ kỹ thuật giúp lắp đặt, hay sử dụng, thậm chí là sửa chữa,… thang máy khi cần thiết đều được thực hiện tốt.
Ngoài ra, cần chú ý tới việc khóa dầm bê tông tại vị trí xung quanh hố thang tại vị trí phòng máy. Đảm bảo quá trình đổ bê tông sàn phòng máy cần tiến hành công việc này để duy trì được mức độ chịu lực cần thiết. Qua đó việc ứng dụng thang máy cho nhu cầu sử dụng thực tế của từng nhà mới có được kết quả cao, đạt giá trị ứng dụng nhất. Đây là một trong số những vấn đề cơ bản mà các gia đình cần đặc biệt chú ý nếu muốn ứng dụng thang máy hiệu quả phục vụ tốt cho nhu cầu của gia đình mình.

* Đảm bảo độ khô thoáng cho phòng máy.

Phòng máy dành cho thang máy gia đình là không gian được hoàn thiện đảm bảo giúp lắp đặt hệ thống các bộ phận quan trọng như tủ điện, hệ thống điều khiển,… nên cần được đảm bảo độ kín cần thiết, song cần có sự thông thoáng theo đúng tiêu chuẩn. Duy trì độ khô thoáng cần thiết tạo điều kiện bảo vệ các bộ phận quan trọng của thiết bị thang máy gia đình được thực hiện tốt.

Tiêu chuẩn trong thi công phòng máy cho thang máy gia đình

Bảo vệ tốt thiết bị trong mọi hoàn cảnh ngay cả khi có mua bão, hay thời tiết nóng nực. Có giải pháp thích hợp, có thể là trang bị điều hòa, hay quạt thông gió,… tạo điều kiện cho không gian phòng máy là lý tưởng nhất. Lúc này việc duy trì trạng thái tốt cho từng bộ phận, góp phần làm nên thang máy gia đình chất lượng là điều mà chúng ta có thể yên tâm. Việc sử dụng thang máy lúc đó càng có được hiệu quả cao, độ bền bỉ cao kéo dài theo thời gian.
Hoàn thiện kín tuy nhiên cần có độ thoáng cần thiết để việc mang tới điều kiện lý tưởng giúp các bộ phận của thiết bị vận hành hiệu quả. Đặc biệt, thời tiết mùa hè nóng nực thì đây là khu vực thường có nhiệt độ cao hơn ngoài trời. Bởi thế, có thể lên phương án thích hợp, kiểm soát nhiệt độ cân đối nhất bên trong phòng máy là cách bảo vệ cho độ bền của từng bộ phận cần thiết ở thiết bị hiện đại và hữu ích này. Việc sử dụng thang máy lúc đó mới có được kết quả cao, giá trị ứng dụng lý tưởng như mong muốn.
Với những lưu ý, những tiêu chuẩn kể trên khi được xác định giúp thi công và hoàn thành khu vực kỹ thuật như phòng máy được tiến hành thuận lợi. Mỗi khu vực kỹ thuật bắt buộc khi thi công đạt chuẩn sẽ tạo điều kiện giúp thang máy được đưa vào sử dụng hiệu quả, mang lại giá trị ứng dụng cao như yêu cầu. Sử dụng thang máy an toàn, tuổi thọ cao kéo dài theo thời gian là điều mà chúng ta có thể yên tâm.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chuẩn trong thi công phòng máy cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp