Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số yêu cầu cho việc lắp đặt thang máy nhà cải tạo

Công trình nhà cải tạo là các gia đình đã xây dựng nhà, lúc xây dựng không lắp đặt thang máy, không trừ lại diện tích cho xây dựng hố thang máy. Hiện tại muốn lắp thang máy phải cải tạo lại nhà để lấy diện tích xây dựng hố thang.

- Với công trình nhà cải tạo muốn lắp đặt thang máy cần chú ý một số những vấn đề như:

+ Cân nhắc lựa chọn vị trí đặt thang máy, từ đó xác định được kích thước hố thang, kích thước cabin, và lựa chọn mức tải trọng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và kích thước cabin.
+ Khi lắp đặt thang máy gia đình cho nhà cải tạo cần chú ý về chiều cao công trình, từ đó để đưa ra quyết định về việc lắp đặt thang máy có phòng máy, thang máy không phòng máy.
+ Vị trí đặt hố thang máy gia đình  cần chú ý để đảm bảo không bị vướng các công trình ngầm như bể nước, hố pít, thậm chí là kết cấu nhà, khi cần đào hố pít.
+ Cần tính toán mục đích sử dụng, lưu lượng người sử dụng, từ đó có lựa chọn mức tải trọng hợp lý, để không gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng như thiếu công suất, thừa công suất, tốn kém điện năng tiêu thụ.

Một số yêu cầu cho việc lắp đặt thang máy nhà cải tạo

- Về kỹ thuật xây dựng hố thang máy cho nhà cải tạo.

+ Thiết kế xây dựng hố thang máy gia đình cho nhà cải tạo cần đảm bảo kích thước hố thang đúng tiêu chuẩn. việc xây dựng đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật như bản vẽ nhà cung cấp thang máy đưa ra.
+ Khi lắp đặt thang máy phải thực hiện đúng tiêu chuẩn, không làm tắt, bỏ qua công đoạn. an toàn lao động phải luôn đặt lên hàng đầu.
+ Việc thi công xây dựng hố thang máy gia đình phải đảm bảo không gây ảnh hưởng đến ngôi nhà, đặc biệt về phần kết cấu, kiến trúc của ngôi nhà.

- Một số lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp thang máy cho công trình nhà cải tạo.

+ Lựa chọn nhà cung cấp có nhà máy sản xuất, có kinh nghiệm, có quy mô, đảm bảo thang máy được sản xuất bằng các loại máy móc hiện đại nhất.
+ Lựa chọn đơn vị cung cấp hàng hóa chất lượng, được sản xuất theo đúng kích thước thực tế, đảm bảo việc lắp đặt được thực hiện thuận lợi, đảm bảo thang máy sau khi lắp đặt hoạt động ổn định.
+ Lựa chọn đơn vị cung cấp có năng lực, điều đó sẽ đảm bảo hàng hóa được cung cấp đầy đủ 1 lần duy nhất, đúng thời gian và tiến độ công trình mong muốn.
+ Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, có uy tín trên thị trường. Điều đó đảm bảo họ sẽ có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm, thang máy được lắp đặt bởi những người này cũng đảm bảo hoạt động ổn định, êm ái, an toàn hơn.
+ Lựa chọn đúng nhà cung cấp, chiếc thang máy dùng cho gia đình sẽ được đảm bảo được hưởng chế độ hậu mãi về sau của thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số yêu cầu cho việc lắp đặt thang máy nhà cải tạo

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp