Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Khử trùng khử mùi cho thang máy

Thang máy đạt tiêu chuẩn chất lượng mang tới quá trình sử dụng hiệu quả cho từng người dùng. Sở hữu sản phẩm chất lượng để quá trình ứng dụng sản phẩm diễn ra thành công nhất. Hoàn thiện chất lượng của sản phẩm có nhiều vấn đề cần đặc biệt chú ý. Lúc đó, quyết định ứng dụng được đưa ra mới là chuẩn xác và hợp lý như yêu cầu. Trang bị hệ thống khử trùng khử mùi tiêu chuẩn cho thang máy giúp thiết bị càng được đánh giá cao hơn, được đưa vào sử dụng đạt hiệu quả cao như mong muốn.

 * Nhiều nguyên nhân gây mùi trong thang máy.

Cabin thang máy phục vụ trực tiếp người dùng là một không gian kín đảm bảo an toàn cho mỗi người dùng khi sử dụng thiết bị. Tuy nhiên, cũng chính từ đặc điểm là không gian kín của thiết bị mà nguy cơ gây mùi, tình trạng ẩm thấp,… xuất hiện. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng mùi ở cabin thang máy là khá đa dạng. Đó có thể là:
- Dầu ở động cơ, hệ thống ray và cáp tải của thiết bị gây ra. Khi thang máy được sử dụng thời gian dài, dầu mỡ tại những bộ phận như dây cáp, động cơ, hay ray dẫn hướng,… không sử dụng hết, kết hợp với đó là nhiệt độ cao, ăn mòn do tác động của thang máy khiến mùi xuất hiện.

Khử trùng khử mùi cho thang máy

- Mùi nước hoa, mùi cơ thể, hay ăn uống khi sử dụng thang máy,… cũng là tác nhân gây mùi khó chịu. Các mùi do con người gây ra tích tụ lâu ngày, hòa quyện gây cảm giác khó chịu.
- Không thường xuyên vệ sinh thang máy cũng là nguyên nhân gây ra mùi thường gặp. Vệ sinh không thường xuyên, hay thực hiện không đúng cách khiến bụi bẩn, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, ẩm mốc xuất hiện từ đó khiến mùi trong thang máy xuất hiện gây ra những phiền toái nhất định.

* Trang bị hệ thống khử mùi khử trung thang máy.

Sở hữu thiết bị thang máy chất lượng là điều mỗi người dùng luôn quan tâm. Thiết bị được đưa vào sử dụng trong bất kỳ công trình nào cũng cần có mức độ hoàn thiện cao mới phát huy được giá trị và lợi ích khi phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Với hệ thống khử mùi khử trùng được trang bị giúp thang máy nâng cao chất lượng khi đưa vào sử dụng.
Dùng tia cực tím UV-c diệt vi khuẩn
Đèn UV chính là dạng ánh sáng mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy được, là phần phổ điện từ giữa tia X và ánh sáng quang phổ. Hiện nay, ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu khác nhau của con người. Trong đó, việc hỗ trợ diệt khuẩn không khí, diệt khuẩn trong nước được đáp ứng tốt. Bởi thế, việc sử dụng khéo léo và hợp lý mang tới khả năng tiêu diệt những vi khuẩn, hay mùi trong thang máy.
Sử dụng đèn tia cực tím UV-c kết nối trực tiếp với nguồn điện chính của thang máy, từ đó nguồn điện chạy qua các tia UV-c sẽ phát ra, tác động tới mọi không gian bên trong thiết bị để ngắn chặn vi trùng, vi khuẩn gây hại xuất hiện một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn UV-c còn được kết hợp với hệ thống đèn trần trong cabin thang máy khi tiến hành cải tạo.
Trong cuộc sống hiện tại, có nhiều bệnh dịch xuất hiện do nhiều loại vi khuẩn, vi trùng thì ứng dụng tia UV-c nên được cân nhắc. Với một thiết bị nhiều người qua lại, sử dụng như thang máy thì việc cung cấp giải pháp hữu hiệu đảm bảo giúp nâng cao chất lượng, nâng cao an toàn cho thiết bị được thực hiện tốt.

* Dùng quạt thông gió công nghệ plassmacluster.

Công dụng lý tưởng trong việc hỗ trợ ngăn chặn virus xuất hiện trong không khí, cũng như các chất có khả năng gây dị ứng, gây mùi do nấm mốc xuất hiện. Công nghệ plassmacluster hiện đại có tác dụng giúp phân hủy được protein tại bề mặt của virus cũng như các chất khác, từ đó ức chế hoạt động của chúng, đồng thời tái tạo không khí, mang tới không gian sạch sẽ hơn.
Sử dụng quạt thông gió có ứng dụng công nghệ plassmacluster được đưa vào sử dụng phổ biến với khả năng giúp làm sạch không khí bằng cách tạo các ion âm, ngăn chặn quá trình sinh sôi của vi khuẩn, vi trùng gây mùi khó chịu hay gây bệnh. Bởi thế, đây là giải pháp lý tưởng có thể cân nhắc ứng dụng trong thiết bị thang máy.

Khử trùng khử mùi cho thang máy

Có nhiều nguyên nhân gây mùi, hay khiến vi khuẩn sinh sôi trong không gian kín như cabin thang máy. Bởi thế, tìm hiểu để tiến hành hoàn thiện thiết bị hiệu quả, có trang bị hệ thống khử trùng đầy đủ giúp chúng ta có được không gian sống thoải mái, giảm nguy cơ lây bệnh, mắc bệnh.
Thang máy chất lượng trong mỗi công trình giúp đáp ứng tốt, phục vụ hiệu quả cho quá trình đi lại của từng người. Tìm hiểu những thông tin hữu ích và chuẩn xác giúp quyết định khi được đưa ra là phù hợp nhất. Với hệ thống khử trùng, khử mùi hoàn thiện thích hợp cho thiết bị thang máy càng nâng cao hơn nữa giá trị sử dụng như mỗi người yêu cầu. Tìm hiểu, có phương án ứng dụng thích hợp để có được hiệu quả cao như ý muốn. Nâng cao chất lượng, đảm bảo được hiệu quả phục vụ nhu cầu của từng người dùng với thiết bị chất lượng được đáp ứng tốt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Khử trùng khử mùi cho thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp