Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các linh kiện của thang máy liên doanh

Thị trường thang máy gia đình phát triển đa dạng và mạnh mẽ đảm bảo giúp nhu cầu của từng khách hàng được đáp ứng tốt, được giải quyết hiệu quả. Với thang máy gia đình liên doanh mang tới cho mỗi gia đình thêm lựa chọn để cân nhắc đặt mua, ứng dụng thuận lợi mang lại giá trị ứng dụng cao như yêu cầu. Tìm hiểu thông tin về dòng thang máy gia đình liên doanh giúp mỗi nhà chủ động, yên tâm hơn khi ứng dụng cho nhu cầu của chính mình. Trong đó, có nhiều linh kiện, nhiều bộ phận của sản phẩm được sản xuất và hoàn thiện trong nước.

 * Hệ thống vách và cửa tầng thang máy.

Phần vách cabin thang máy được hoàn thiện với kết cấu đơn giản, dễ dàng thực hiện giúp các công ty hoạt động trong nước có thể hoàn thành được thuận lợi. Hiện nay, vách cabin của thang máy liên doanh được hoàn thiện đa dạng bằng nhiều vật liệu khác nhau như inox sọc nhuyễn, inox hoa văn, hay inox vân gỗ, kính cường lực,… Nguyên liệu nhập khẩu đảm bảo ở chất lượng giúp quá trình ứng dụng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ và hiệu quả với chất lượng cao.
Việc sử dụng thang máy gia đình liên doanh mang tới khả năng tiết kiệm chi phí hoàn hảo. Việc hoàn thiện hệ thống vách, cũng như cửa tầng trong nước tuy nhiên không thể đạt được tiêu chuẩn hoàn hảo như thiết bị nhập khẩu song vẫn đáp ứng được những yêu cầu, đòi hỏi thực tế của các gia đình.

Các linh kiện của thang máy liên doanh

* Hệ thống khung cơ khí của thang máy.

Khung cơ khí của thang máy gia đình được hoàn thiện bao gồm có hệ thống khung sàn trên và dưới, hệ thống bề mặt của máy, hay khung cabin, khung đối trọng,… cần được hoàn thiện đầy đủ. Sử dụng nguyên liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng các yêu cầu cần thiết giúp thang máy khi được đưa vào sử dụng đảm bảo chất lượng như yêu cầu. Đảm bảo chất liệu tốt, hoàn thiện đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm chứng đầy đủ nhằm kiểm soát tốt chất lượng của từng thiết bị.
Quá trình sản xuất khung cơ khí dành cho thang máy gia đình liên doanh có hai giải pháp, hai lựa chọn chính mà chúng ta có thể cân nhắc áp dụng chính là:
- Sử dụng vật liệu là thép U, V, hoặc I để hàn, cắt theo kích thước tiêu chuẩn dựa trên thông số đo đạc từ công trình để hoàn thiện.
- Sử dụng tấm thép cao cấp qua máy CNC tiến hành cắt chân để có được khung thang máy chắc chắn, đáp ứng được tiêu chuẩn cao khi đưa vào ứng dụng.

* Hệ thống đối trọng của thang máy liên doanh.

Một bộ phận quan trọng không thể thiếu khác được hoàn thành trong nước chính là đối trọng. Đây chính là một khối vật nặng được tiến hành treo vào một đầu cáp tải nhằm tạo nên lực ma sát tiêu chuẩn giữa rãnh cáp của puly cùng với cáp tải. Tác dụng và nhiệm vụ chính của đối trọng chính là tạo nên sự cân bằng ở khối lượng, bằng 50% tải trọng của thang máy. Qua đó, motor của thang máy gia đình có khả năng hoạt động hiệu quả, làm việc với hiệu suất cao, năng suất lý tưởng.
Đối trọng trong thang máy là một bộ phận đặc biệt, hết sức quan trọng đảm bảo cho quá trình vận hành của thiết bị, di chuyển lên xuống của cabin diễn ra thuận lợi. Thông thường, bộ phận này sẽ được làm bằng bê tông bọc tôn đảm bảo giúp hoạt động hiệu quả, không ảnh hưởng tới quá trình vận hành của thiết bị với độ bền bỉ lý tưởng.

* Hệ thống cáp điện của thang máy liên doanh.

Cáp điện được sản xuất trong nước đảm bảo giúp quá trình vận hành của thang máy diễn ra thuận lợi, đạt chuẩn với khả năng phục vụ tốt cho những nhu cầu, những đòi hỏi sử dụng thực tế của mỗi gia đình. Hiện nay, cáp điện dành cho thang máy gia đình liên doanh được đánh giá cao, chất lượng không thua kém ở những thiết bị nhập khẩu. Trong khi đó, giá thành rẻ hơn giúp thiết bị liên doanh càng trở nên hấp dẫn, trở thành sự lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo. Trong đó bao gồm:
- Hệ thống đường dẫn được hoàn thiện nằm tại tủ điện của thang máy.
- Hệ thống dây dẫn kết nối từ vị trí tủ điện qua hệ thống máy kéo.
- Hệ thống dây điện và dây cáp dùng để kết nối cabin với tủ điện của thang máy.
- Hệ thống dây nguồn kết nối giữa thang máy với nguồn điện cung cấp cho thiết bị.

* Một số linh kiện khác cho thang máy liên doanh.

Để hoàn thành được thang máy gia đình liên doanh đưa vào sử dụng còn có nhiều linh kiện, nhiều bộ phận khác được hoàn thiện đầy đủ. Trong đó cụ thể chính là:

Các linh kiện của thang máy liên doanh

- Bộ phận vỏ tủ điện thang máy.
- Hệ thống bóng đèn chiếu sáng.
- Hệ thống sàn đá cho cabin.
- Hệ thống trần giả cho thang máy.
- Bộ phận tay vịn trong cabin thang máy.
- ….
Thang máy gia đình liên doanh có nhiều bộ phận được hoàn thiện trong nước. Chính điều đó giúp thiết bị được cung cấp với giá thành rẻ hơn, hợp lý hơn khá nhiều so với thang máy nhập khẩu. Tìm hiểu để chọn được đơn vị cung cấp uy tín, có nhà máy sản xuất chuyên nghiệp để hoàn thiện thang máy chất lượng, đặt mua thuận lợi và đáp ứng tốt cho nhu cầu của gia đình đều được đáp ứng tốt, giải quyết hiệu quả.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các linh kiện của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp