Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xu hướng của thang máy gia đình 2021

Thang máy gia đình được nhiều người quan tâm và lắp đặt vào các gia đình tư nhân để sử dụng như những thiết bị gia dụng khác, mọi người khi lựa chọn thang máy theo xu hướng của năm 2021 cho gia đình mình đều có những tiêu chí khác nhau, người thì chú ý chọn thiết bị, người thì chú ý chọn nội thất, người thì chú ý tới chọn kích thước… trong bài viết này chúng tôi lưu ý với quý khách một số xu hướng chọn thang máy gia đình hiện nay.

 1. Lựa chọn kích thước thang máy gia đình.

Kích thước thang máy là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi muốn lắp đặt thang máy. Để có được kích thước thang máy phù hợp người muốn lắp đặt thang máy cần quan tâm đến một số kích thước thông dụng của thang máy gia đình.
Cách loại kích thước thang máy thông dụng hiện nay như loại 1,4m x 1,4m, đây là loại thang máy sử dụng cho gia đình có kích thước trên dưới 100m vuông, thường xây cho đông người sử dụng. còn loại mini chuyên dùng cho gia đình 3,4 người sử dụng thường có kích thước nhỏ với khoảng 1,2m x 0,9m.
Việc lựa chọn kích thước thang máy phù hợp với thực tế của công trình xây dựng là việc đầu tiên mà chủ đầu tư phải quan tâm.

Xu hướng của thang máy gia đình 2021

2. Tải trọng của thang máy gia đình.

Tải trọng của thang máy gia đình model năm 2021 phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay là loại có tải trọng khoảng thang máy gia đình 200kg đến 550kg, phụ thuộc vào kích thước thực tế của hố thang máy.
Tốc độ của thang máy từ 30m/p đến 90m/p. thông thường mức tốc độ cần dựa trên chiều cao thực tế của công trình xây dựng.

3. Giá thành thang máy gia đình.

Thang máy gia đình hiện nay được chia làm 2 mức giá chính, là loại giá rành cho thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, giá rành cho thang máy liên doanh.
Thang máy liên doanh trong nước được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường, thông thường loại thang máy liên doanh có giá thành giao động từ 270 đến khoảng 350 triệu tùy vào mức tải trọng, số tầng, các trang thiết bị máy móc, địa điểm lắp đặt, các option khách hàng lựa chọn.

4. Mẫu mã của thang máy gia đình.

Thang máy gia đình ngoài mục đích chính là sử dụng để di chuyển lên xuống thì hiện nay thang máy còn được coi như 1 thiết bị nội thất, trang bị thêm cho ngôi nhà. Vì vậy việc lựa chọn mẫu mã, màu sắc, chất liệu cho thang máy là việc rất quan trọng.

Xu hướng của thang máy gia đình 2021

Thang máy liên doanh trong nước được sản xuất khung cơ khí, phần nội thất cho cabin trong nước, vì vậy khách hàng lựa chọn loại thang máy này sẽ có nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc cho thang máy sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế, phù hợp với nội thất của ngôi nhà.
Ngoài việc lựa chọn những yếu tố trên khi chọn mua thang máy gia đình, thì việc lựa chọn nhà cung cấp cũng là việc làm mà các chủ đầu tư cần quan tâm, chú ý nhiều nhất, bởi đó sẽ là yếu tố quyết định đến chất lượng thang máy, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang, và chế độ hậu mãi của thang máy trong quá trình sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xu hướng của thang máy gia đình 2021

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp