Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số thắc mắc khi muốn mua thang máy gia đình

Khá nhiều người gặp phải các vấn đề liên quan đến thang máy khi muốn lắp đặt thang máy gia đình. Do đặc thù riêng của thang máy nên để lắp đặt được thang máy cần nắm rõ về thông số kỹ thuật khi xây dựng hố thang, các giải pháp cho xây dựng hố thang máy cho nhà xây mới, cho nhà cải tạo, cho nhà phố, nhà ống.. các thắc mắc về trang thiết bị, chung loại thang máy, quy cách hoạt động.... dưới đây là những giải đáp về những thắc mắc cho người sử dụng thang máy như:

 1. Có mấy loại thang máy gia đình.

Trước hết thang máy gia đình có 2 loại chính, một là thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy gia đình loại liên doanh trong nước. trong đó loại thang máy gia đình liên doanh trong nước và thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc được sản xuất bởi nhiều các hãng thang máy khác nhau, từ thang máy Mitsubishi của nhật, thang máy huynhdai của hàn, các loại mang thương hiệu châu âu..
Ngoài ra để phân loại thang máy gia đình còn cần dựa trên tiêu chí là loại thang máy gia đình có phòng máy hoặc loại thang máy gia đình không phòng máy.

Một số thắc mắc khi muốn mua thang máy gia đình

2. Thang máy gia đình sử dụng loại điện nào.

Thang máy về cơ bản là hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, kể cả thang máy gia đình hay cầu thang máy tải khách nhà cao tầng. tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng thì thang máy gia đình hiện nay được cải tiến, nó có thể sử dụng cả nguồn cho loại thang máy dùng điện 1 pha và 3 pha.

3. Thường thang máy gia đình được lắp cho nhà mấy tầng.

Thường thang máy gia đình là loại cầu thang dùng cho nhà thấp tầng, đa số loại thang máy này chỉ sử dụng cho các công trình xây dựng từ 2 đến 10 tầng. Ngoài ra các công trình xây dựng trên 10 tầng có thể sử dụng các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy.

4. Thang máy gia đình có phải đào hố pít.

Nếu muốn sử dụng các loại thang máy gia đình truyền thống và phổ biến trên thị trường thì chắc chắn phải đào hố pít khi xây dựng hố thang máy. Tuy nhiên hiện nay các nhà sản xuất đã cố gắng cho ra đời loại công nghệ mới, giúp hạn chế tối đa chiều sâu của hố pít thang máy.

5. Thang máy gia đình có phải xây dựng phòng máy.

Phòng máy là nơi đặt các thiết bị chính của thang máy như máy kéo, tủ điện, hệ điều khiển. tuy nhiên việc xây dựng phòng máy sẽ gây khó khăn cho một số các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao. Và để giúp chủ đầu tư có thể lắp đặt được thang máy ngay cả khi bị hạn chế chiều cao thì loại thang máy gia đình không phòng máy được ra đời, với loại thang máy này thì công trình xây dựng không phải xây dựng phòng máy.

Một số thắc mắc khi muốn mua thang máy gia đình

6. Thang máy gia đình sử dụng loại vật liệu xây dựng nào để bao che thang máy.

Vật liệu sử dụng chính sử dụng để bao che cabin thang máy và làm cửa cầu thang máy có nhiều loại khác nhau như inox trắng, inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox vàng, kính... tùy thuộc vào lựa chọn của chủ đầu tư.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số thắc mắc khi muốn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp