Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều cần biết về thang máy gia đình điện 1 phase

Mua thang máy gia đình như thế nào phù hợp, đúng đắn trở thành vấn đề quan trọng, trọng yếu mà mỗi nhà cần đặc biệt chú ý. Tìm hiểu thông tin một cách chuẩn xác giúp quyết định khi được đưa ra là hợp lý, đem lại giá trị sử dụng cao nhất.

Tìm hiểu về thang máy gia đình điện 1 phase để có thêm kiến thức, có thêm thông tin và chủ động trong quyết định cuối cùng được đưa ra. Khi cần xem xét về nguồn điện dùng cho cầu thang máy thì có được những thông tin hữu ích giúp nhu cầu đặt mua của từng nhà cho nhu cầu thực tế của chính mình được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

* Tải trọng tối đa của thang máy gia đình điện 1 phase .

Đặc trưng nổi bật của thang máy dùng điện 1 phase chính là việc công suất cung cấp điện yếu hơn khá nhiều. Bởi thế, tải trọng tối đa của sản phẩm chỉ ở mức 550kg. Bởi thế, việc ứng dụng cho nhà riêng, những công trình nhà hoàn toàn có thể cân nhắc để nhu cầu được đáp ứng và giải quyết tốt.
Thông thường, sản phẩm thang máy gia đình dùng điện 1 pha có khả năng vận hành phục vụ từ 3 – 7 người trên lượt hoạt động, đồng thời tốc độ tối đa là 60m/phút. Bởi thế việc lắp đặt cho những công trình vừa và nhỏ hoàn toàn có khả năng hỗ trợ tốt cho việc đi lại của từng người dùng.

Những điều cần biết về thang máy gia đình điện 1 phase

 

* Biến tần sử dụng cho thang máy gia đình điện 1 phase .

Yêu cầu đối với dòng thang máy này cần sử dụng loại sở hữu công suất là 7.5kw, nó cao hơn đáng kể so với thang máy dùng điện 3 phase khoảng 5.5kw. Chính vì thế, dòng thang máy này khi lắp đặt trong các gia đình có những nguy cơ thường thấy chính là:
- Tốn kém chi phí cho việc sửa chữa, thay thế bộ biến tần của nguồn điện từ 1 phase sang 3 phase.
- Trong trường hợp biến tầng cầu thang máy gia đình bị hỏng chúng ta cần tốn kém chi phí đáng kể dành cho việc thay mới.

* Chi phí tiêu thụ điện năng của thang máy gia đình 1 phase .

Khả năng tiết kiệm điện năng là điểm cộng, là ưu điểm của dòng thang máy gia đình sử dụng dòng điện 1 phase cho nhu cầu của từng gia đình. Việc áp dụng giá điện theo quy định chung, có hỗ trợ từ nhà nước mang tới khả năng tiết kiệm được lượng điện cần sử dụng hàng tháng, từ đó việc giảm thiểu chi phí dành cho điện năng là điều mà chúng ta có thể yên tâm với thiết bị dùng nguồn điện 1 phase.
Tuy nhiên, thực tế thì dòng thang máy 3 phase dùng trong gia đình khi đưa vào sử dụng được đánh giá cao bởi:
- Khả năng hoạt động ổn định và êm ái hơn khá nhiều.
- Được đánh giá cao ở tuổi thọ bền bỉ khi sử dụng.
- Chi phí mua thang máy rẻ hơn khá nhiều cho mỗi nhà.

* Giá thang máy gia đình điện 1 phase là bao nhiêu?

Tìm hiểu mọi thông tin cơ bản liên quan tới dòng thang máy gia đình này giúp gia chủ có được sự chủ động, chuẩn xác hơn trong quyết định đặt mua theo nhu cầu. Lúc đó, việc chủ động về mặt tài chính là điều mà chúng ta dễ dàng đạt được. Nó giúp mua và ứng dụng sản phẩm trong từng ngôi nhà diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.
Thực tế thì giá thang máy gia đình điện 1 phase hiện được cung cấp trên thị trường phụ thuộc vào nhiều tiêu chí, nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó thì mẫu mã, số tầng phục vụ, tải trọng, địa điểm lắp đặt, hay tốc độ,… thực tế của sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp. Mức giá sẽ có những thay đổi nhất định dựa vào tình hình thực tế.
Xét một cách cơ bản thì thang máy gia đình dùng nguồn điện 1 phase hiện được cung cấp trên thị trường có mức giá cơ bản khoảng 300 triệu đồng/ thiết bị. Tuy nhiên, để có được thông tin cụ thể và chính xác nhất thì tìm hiểu để chọn một đơn vị cung cấp uy tín lúc đó giúp chúng ta sớm có thông tin về sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, với khoản chi phí thực tế bỏ ra là thích hợp để đưa vào sử dụng.

Những điều cần biết về thang máy gia đình điện 1 phase

 

* Đánh giá khả năng vận hành của thang máy điện 1 phase.

Nếu như trước kia thiết bị dùng nguồn điện 3 phase là sản phẩm duy nhất mà chúng ta có thể lựa chọn thì nay sự xuất hiện của cầu thang máy điện 1 phase mang tới cho người dùng thêm gợi ý để cân nhắc. Việc đánh giá về khả năng vận hành của thiết bị là yêu cầu cơ bản cần được thực hiện để đặt mua và sử dụng diễn ra thuận lợi.
Theo đó, đặc điểm của nguồn điện 1 phase là độ ổn định không cao. Chính điều này có nguy cơ gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của thiết bị khi phục vụ người dùng. Bởi thế, việc lắp đặt thêm ổn áp nhằm kiểm soát được độ ổn định của nguồn điện là yêu cầu bắt buộc. Mỗi gia đình cần chi trả thêm khoản chi phí trong khoảng từ 10 – 15 triệu đồng dành cho ổn áp dùng cho thang máy trong ngôi nhà mình.
Thang máy gia đình điện 1 phase được cung cấp giúp gia chủ có thêm gợi ý để cân nhắc đặt mua cho nhu cầu của chính mình. Việc tìm hiểu thông tin, đánh giá toàn diện và hiểu biết chính xác về dòng sản phẩm này giúp mỗi nhà có thể cẩn trọng, đúng đắn hơn trong quyết định cuối cùng được đưa ra.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều cần biết về thang máy gia đình điện 1 phase

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp