Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thế nào là thang máy tự chế

1. Thang máy tự chế.

Thang máy tự chế trên thị trường hiện nay có 2 loại chính, 1 là thang máy tự chế loại đơn giản, sản xuất không theo quy chuẩn nào, đây gọi là loại thang máy tự chế đơn giản. Và loại thang máy tự chế những được sản xuất theo tiêu chuẩn của thang máy dưới những máy móc thiết bị hiện đại, an toàn và được kiểm định an toàn thang máy trước khi đưa vào sử dụng, đây là loại thang máy tự chế đạt tiêu chí an toàn.

 2. Có nên sử dụng các loại thang máy tự chế hay không.

+ Về loại thang máy tự chế đơn giản:
Thang máy tự chế loại đơn giản thường được sản xuất ở một số các hàng kim khí đơn giản, hàng sắt thép. Loại thang máy này được sản xuất bởi những đơn vị không có đăng kí kinh doanh, không có giấy phép hoạt động, sản xuất không theo một tiêu chuẩn nào, gặp đâu làm đó.
Loại thang máy tự chế kiểu này không nên sử dụng, bởi nó khá đơn giản, sơ sài, không được trang bị các thiết bị an toàn đúng tiêu chuẩn của thang máy, thậm chí những thiết bị an toàn của thang máy tự chế như thắng cơ, thiết bị cứu hộ tự động, không có cảm biến an toàn chống kẹt cửa, không có thiết bị khống chế hành trình...
+ Loại thang máy tự chế từ các trang thiết bị nhập khẩu và sản xuất khung cơ khí trong nước theo tiêu chuẩn an toàn của thang máy.

Thế nào là thang máy tự chế

Loại thang máy này được sản xuất theo đúng quy chuẩn an toàn của thang máy, vì vậy loại thang máy này được sử dụng phổ biến, nó là thiết bị an toàn với người sử dụng.
Thực chất của loại cầu thang máy này là thang máy được lắp ráp trong nước, hay nó còn được loại là thang máy liên doanh. Loại thang máy này được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là sử dụng cho gia đình, cho nhà thấp tầng.
Có thể nó đều được gọi là dòng thang máy tự chế, nhưng loại thang máy này khác hẳn với loại thang máy tự chế ở trên bởi nó được áp dụng các tiêu chí an toàn, được sản xuất theo các yếu tố:
Dòng thang máy này được sản xuất dưới các máy móc, trang thiết bị chính được nhập khẩu từ các hãng sản xuất thang máy, có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Loại thang máy này được sản xuất bởi các công ty chuyên sản xuất thang máy, có kinh nghiệm sản xuất, có máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho sản xuất.
Loại thang máy này chỉ sản xuất được khung cơ khí, cắt trấn inox từ máy móc hiện đại, còn lại các thiết bị khác đều là hàng nhập khẩu.
Thang máy tự chế này được sản xuất đúng tiêu chuẩn, được trang bị đầy đủ các máy móc thiết bị, các tính năng an toàn, hiện đại, được kiểm định, cấp phép sử dụng từ cơ quan có thẩm quyền.
Loại thang máy này được khuyến khích sử dụng, và thực tế hiện nay loại thang máy này được sử dụng phổ biến trên thị trường, đặc biệt với dòng thang máy gia đình thì loại thang máy này chiếm đến hơn 80% trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thế nào là thang máy tự chế

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp