Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Xu hướng dùng thang máy gia đình không phòng máy

Thang máy gia đình không phòng máy là loại thang máy mới ra đời trong thời gian gần đây để khắc phục những nhược điểm còn thiếu của thang máy gia đình.

 1. Đặc điểm của thang máy gia đình không phòng máy.

+ Động cơ không hộp số thang máy có 2 loại phổ biến là động cơ Fuji và Montanari. Công suất động cơ không hộp số từ 2.2kw – 3.3kw.
+ Thang máy gia đình không phòng máy là loại không phải xây dựng phòng máy cao lên so với loại thang máy có phòng máy.
+ Thang máy không phòng máy khi lắp đặt sẽ đặt máy kéo và rail dẫn hướng lên giếng thang, tủ điện thang máy được đặt trên tầng trên cùng của phòng máy. Vì vậy không phải xây dựng phòng máy nhô lên cao hơn so với mái tầng trên cùng, nó không chỉ là giải pháp cho những ngôi nhà bị hạn chế chiều cao, mà thang máy không phòng máy còn giúp đem lại thẩm mỹ tổng quan cho căn nhà.
+ Thang máy không phòng máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn, ổn định hơn trong quá trình vận hành, rất phù hợp với các công trình tư nhân, nhà thấp tầng, các hộ gia đình.

Xu hướng dùng thang máy gia đình không phòng máy

2. Lý do thang máy không phòng máy trở thành xu hướng của thang máy gia đình.

+ Thang máy gia đình không phòng máy là loại được sử dụng động cơ nhỏ gọn, loại này giúp tiết kiệm chi phí điện năng trong quá trình sử dụng.
+ Hoạt động của thang máy gia đình không phòng máy êm ái, thiết bị ổn định, chính vì vậy người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái sử dụng.
+ Thang máy gia đình không phòng máy có thể sử dụng được loại điện 1 pha, rất phù hợp với những công trình không xin được điện 3 pha.
+ Thang máy không phòng máy là loại thang máy sử dụng động cơ không hộp số, loại này sử dụng nam châm từ trường vĩnh cửu, không cần phải bảo trì, bảo dưỡng, châm dầu, nhớt động cơ. Vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng lại thân thiện với môi trường.
Với một số những ưu điểm nổi trội của dòng thang máy không phòng máy, nên mặc dù ra đời sau, nhưng thang máy không phòng máy hiện nay chiếm đến hơn 80% trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Xu hướng dùng thang máy gia đình không phòng máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp